Kết quả tìm kiếm cho "truy xuất"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 27

Khen thưởng đột xuất 4 cá nhân truy bắt đối tượng truy nã 

Cập Nhật 05-10-2016

Ngày 5-10, đại diện Công an tỉnh Bình Dương, thượng tá Hà Văn Thanh, Phó Trưởng Phòng PV28 đã tổ chức tặng giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 4 cá nhân

Tag: Khen thưởng,đột xuấ,t 4 cá nhân,truy bắt,đối tượng,truy nã

Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh: Vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 

Cập Nhật 19-10-2015

Trong đấu tranh trấn áp tội phạm, công tác truy nã tội phạm được xem là một trong những nhiệm vụ quan trọng góp phần bảo đảm ổn định, giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương.

Tag: Cảnh sát,truy nã,tội phạm,Công an

UBND TP.TDM: Khen thưởng đột xuất lực lượng Công An TP.TDM truy bắt được đối tượng cưỡng đoạt tài sản 

Cập Nhật 17-08-2015

(BDO) Sáng 17-8, UBND TP.TDM đã tổ chức công bố quyết định khen thưởng đột xuất cho lực lượng công an TP.TDM đã có thành tích xuất sắc trong công tác truy bắt đối tượng hủy hoại tài sản công ty

Tag: cong ty,vinh hung dat,chiem doat,huy hoai,cong nhan

Hành trình truy tìm “lò” sản xuất mỹ phẩm giả (Kỳ 2) 

Cập Nhật 04-10-2014

Việc bắt đối tượng Đen, một mắt xích quan trọng trong đường dây buôn bán, sản xuất hàng mỹ phẩm giả là kết quả của sự phối hợp tốt giữa cơ quan chức năng, doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Tag: mỹ phẩm,hàng giả,hàng nhái,mủ trôm,Vĩnh Tân

Hành trình truy tìm “lò” sản xuất mỹ phẩm giả (Kỳ 1) 

Cập Nhật 03-10-2014

Trong các số vừa qua, báo Bình Dương đã có bài phản ánh về hiện tượng mỹ phẩm giả bán tràn lan trên thị trường Bình Dương và người tiêu dùng mua nhầm mỹ phẩm giả sử dụng phải nhập viện điều trị.

Tag: mỹ phẩm giả

Ổ cứng mạng hỗ trợ truy xuất dữ liệu từ xa với smartphone 

Cập Nhật 22-03-2014

My Cloud là ổ cứng mạng được phát triển từ phiên bản My Book Live dùng kết nối LAN 1 Gigabit từng được thiết kế cho mạng nội bộ. Giờ đây WD đã phát triển thêm ứng dụng cho smartphone và máy tính bảng Android/iOS cũng như phần mềm cho PC/MAC nhằm giúp khách hàng có thể truy xuất dữ liệu của mình ở bất cứ đâu, với điều kiện là các thiết bị phải có khả năng truy cập vào Internet. Nhờ vậy mà bạn có thể cố định ổ cứng tại nhà, trong khi vẫn truy xuất vào dữ liệu từ văn phòng làm việc từ xa thông qua kết nối Internet.

Xuất ngoại ngày tết để dẫn giải đối tượng truy nã quốc tế 

Cập Nhật 31-01-2014

Cục Cảnh sát truy nã tội phạm - Bộ Công an vừa kịp hoàn tất công tác tiếp nhận, dẫn giải đối tượng truy nã quốc tế thuận lợi, an toàn, đảm bảo đúng luật pháp quốc tế ngay trong ngày 30 Tết.

Quay lên trên