Kết quả tìm kiếm cho "uyen hung"

Kết quả 161 - 170 trong khoảng 172

Giám đốc Công ty TNHH xây dựng và đầu tư hạ tầng Hoàng Quang Hưng (Tân Uyên): “Để doanh nghiệp và ngân hàng trở thành đôi bạn đồng hành thân thiết” 

Cập Nhật 08-08-2012

Trước đây, doanh nghiệp (DN) kêu vì lãi suất ngân hàng (NH) quá cao. Đến khi NH hạ lãi suất thì tình hình “sức khỏe” của một số DN đã rơi vào tình trạng quá yếu, chưa kể một số phải bỏ cuộc vì không chịu nổi gánh nặng lãi vay, cùng với nhiều khó khăn khác do ảnh hưởng bởi suy giảm kinh tế toàn cầu. Điều này là do quy luật của thị trường, tuy nhiên nếu có sự can thiệp sớm từ Chính phủ thì tổn thất sẽ ít hơn.

Tân Uyên: Đầu tư phát triển đô thị Uyên Hưng theo hướng bền vững 

Cập Nhật 19-04-2012

Để bảo đảm phát triển hạ tầng đô thị Uyên Hưng mở rộng đồng bộ, tương ứng với chức năng của đô thị loại 4, phù hợp quy hoạch chung của tỉnh, huyện Tân  Uyên đang tập trung đề ra nhiều chủ trương, biện pháp, triển khai các dự án đầu tư xây dựng theo quy hoạch, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân và đem lại diện mạo mới về kiến trúc, cảnh quan đô thị theo hướng văn minh, hiện đại, bền vững tại Uyên Hưng.

Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh trao Nhà nhân ái tại thị trấn Uyên Hưng 

Cập Nhật 23-03-2012

(BDO) Hội LHTN tỉnh phối hợp với Hội LHTN huyện Tân Uyên vừa tổ chức lễ trao Nhà nhân ái cho hộ chị Hà Thị Phượng tại tổ 5, khu phố 5, thị trấn Uyên Hưng, Tân Uyên (ảnh).

Thị trấn Uyên Hưng (Tân Uyên): Tập trung phát triển kinh tế trọng điểm 

Cập Nhật 30-12-2011

Hoạt động công nghiệp với chủ trương thu hút các dự án đầu tư sử dụng khoa học công nghệ tiên tiến, diện tích đất nông nghiệp còn lại được tập trung phát triển theo mô hình nông nghiệp công nghệ cao... là những nỗ lực mà thị trấn Uyên Hưng đã và đang cố gắng đưa địa phương phát triển hơn trong những năm tới.  Vùng RAT được quy hoạch với diện tích 5 ha là hoạt động kinh tế nông nghiệp trọng điểm trong năm 2011 của thị trấn Uyên Hưng

Hội người cao tuổi thị trấn Uyên Hưng (Tân Uyên): Sống vui, sống khỏe, sống có ích 

Cập Nhật 03-10-2011

Ở khu phố 5, thị trấn Uyên Hưng (Tân Uyên) mỗi lần họp chi hội người cao tuổi (NCT) các cụ rất phấn khởi. “Vào chi hội vậy mà vui, đi họp được nghe thơ ca, thưởng thức những bài vọng cổ và nói chuyện với nhau, chúng tôi cảm thấy tinh thần khỏe khoắn và minh mẫn hơn” - bác Ngô Văn Tấn, 70 tuổi nói.   CLB thể dục dưỡng sinh của Hội NCT ở thị trấn Uyên Hưng thu hút đông đảo hội viên tham gia

Hội liên hiệp Thanh niên thị trấn Uyên Hưng (Tân Uyên): Tuyên dương 7 thanh niên tiên tiến 

Cập Nhật 30-09-2011

* Tập huấn Kỹ thuật sơ cấp cứu cần thiết cho thanh niên công nhân

Xã Thường Tân (Tân Uyên): Xứng danh vùng đất anh hùng 

Cập Nhật 25-08-2011

Nếu ai về lại xã Thường Tân (Tân Uyên) hôm nay, chắc chắn không chỉ tự hào là vùng căn cứ kháng chiến năm xưa mà còn tự hào về tinh thần vượt khó, quyết tâm xây dựng kinh tế ngày càng phát triển của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã...

Công ty Gỗ Hằng Phú (thị trấn Uyên Hưng, Tân Uyên): Gây ô nhiễm môi trường sống! 

Cập Nhật 06-08-2010

  Người dân khu phố 8, thị trấn Uyên Hưng bức xúc phản ánh Công ty Gỗ Hằng Phú gây ô nhiễm từ nguồn nước đến không khíLiên tục những ngày qua, người dân tổ 4, khu phố 8, thị trấn Uyên Hưng, huyện Tân Uyên bức xúc phản ánh: “Bụi, mạt cưa từ nhà máy chế  biến gỗ Hằng Phú bùng phát khắp vùng, làm bẩn nhà cửa, quần áo. Các gia đình khi ăn cơm phải đóng kín cửa mà bụi mạt cưa len lỏi bám vào người gây ngứa và vô cùng khó thở! Mạt cưa bay vào mắt người đi đường rất dễ xảy ra tai nạn giao thông. Lợi dụng lúc trời mưa, công ty còn xả nước thải đen ngòm, hôi thối, sủi bọt trắng xóa chảy thẳng ra đường, ra hệ thống cống thoát nước mưa, tràn cả vào nhà dân, tràn ra ruộng làm chết hoa màu! Người dân ở đây không liên hệ được với lãnh đạo công ty vì lực lượng bảo vệ không cho vào và ở đây toàn là người nước ngoài! Chúng tôi gọi điện báo chính quyền địa phương cũng không thấy phản ứng gì”! Ông Võ Văn To, Tổ trưởng tổ dân phố, Trung đội trưởng dân quân khu phố thay mặt bà con bày tỏ ý kiến.

Khởi công xây dựng Cụm công nghiệp và Khu dân cư thương mại Uyên Hưng 

Cập Nhật 05-08-2010

(BDO) Sáng nay (5-8) tại thị trấn Uyên Hưng, huyện Tân Uyên, Công ty Cổ phần Lâm sản & Xuất nhập khẩu tổng hợp Bình Dương (Genimex) đã tổ chức khởi công xây dựng dự án Cụm công nghiệp (CCN) và Khu thương mại - dịch vụ - dân cư thị trấn Uyên Hưng.

Khai trương Văn phòng Công chứng Uyên Hưng 

Cập Nhật 25-01-2010

Khách hàng đang giao dịch công chứng tại Văn phòng Công chứng Uyên Hưng sáng 25-1.(BDO) Được UBND tỉnh cho phép thành lập tại Quyết định số 5524/QĐ-UBND ngày 23-12-2009; sau gần 1 tháng chuẩn bị, ngày 25-1, Văn phòng Công chứng Uyên Hưng chính thức đi vào hoạt động tại 157C, khu phố 3, thị trấn Uyên Hưng (Tân Uyên).

Quay lên trên