Kết quả tìm kiếm cho "vì quyền lợi"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 58

Việt Nam bảo lưu các quyền và lợi ích pháp lý ở Biển Đông 

Cập Nhật 31-10-2015

Trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết thêm quan điểm của Việt Nam được nêu trong Tuyên bố của Bộ Ngoại giao Việt Nam gửi Tòa trọng tài ngày 05-12-2014, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình cho biết:

Tag: Việt Nam,bảo lưu,quyền và lợi ích pháp lý,Biển Đông

Quyền lợi của người lao động liên quan đến tiền thưởng và nghỉ tết 

Cập Nhật 26-01-2015

Hỏi: Gần tết công nhân rất quan tâm đến tiền thưởng lương tháng 13. Vậy lương tháng 13 bắt buộc công ty phải trả cho công nhân hay không?

Tag: Luật gia XUÂN LẠC

Quyền lợi và nghĩa vụ của nhà tài trợ giải bóng đá doanh nhân mở rộng – Báo Bình Dương lần thứ II năm 2014 

Cập Nhật 22-08-2014

Hai bên sẽ thỏa thuận các quyền lợi, trên cơ sở quyền lợi của nhà tài trợ chính và đồng tài trợ...

Hội Người tiêu dùng Dĩ An: Tuyên truyền Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cho cán bộ và thành viên hội 

Cập Nhật 15-08-2013

(BDO) Sáng 15-8, Hội Người tiêu dùng thị xã Dĩ An phối hợp cùng phòng Tư pháp thị xã tổ chức hội nghị tuyên truyền về Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2011 cho hơn 200 cán bộ và thành viên hội người tiêu dùng trong toàn thị xã.

Đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động 

Cập Nhật 19-07-2013

 Tại buổi làm việc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang yêu cầu các đại biểu tham dự đại hội trên tinh thần đoàn kết, chung tay góp sức để có bản tham luận về Thỏa ước lao động tập thể ngành dệt may và nhà ở xã hội đạt chất lượng cao, thể hiện trí tuệ của tập thể. Đoàn đại biểu phải thể hiện sự đoàn kết, nhất trí cao, có nhiều đóng góp cho phương hướng, nhiệm vụ của Công đoàn nhiệm kỳ 2013-2018. Trong đó, công đoàn phải có vai trò quan trọng trong việc đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động.

Chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động 

Cập Nhật 23-05-2012

Do bất cẩn trong lúc làm việc, anh Trương Vĩnh Thuận, sinh năm 1986, quê An Giang, khi đó là công nhân bộ phận sản xuất 4 của Công ty TNHH Lốp Kumho Việt Nam đã bị máy cuốn tạo hình móc vào áo, xoắn chặt làm anh Thuận bị đa chấn thương. Anh bị gãy 3 xương sườn, gãy bả vai trái, chấn thương cột sống... dẫn đến bị liệt 2 chân. Sau gần 1 tháng điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, sức khỏe của anh Thuận đã dần hồi phục và ổn định. Tuy nhiên, để sức khỏe của anh Thuận mau chóng bình phục, ngày 4-5 vừa qua, công ty đã quyết định chuyển anh Thuận sang Bệnh viện Quốc tế Yonsei (Seoul, Hàn Quốc) để tiếp tục điều trị bằng phương pháp phẫu thuật, điều trị và trị liệu bằng phương pháp phục hồi chức năng. Tổng kinh phí cho đợt điều trị này ước tính trên 1 tỷ đồng, do công ty hỗ trợ hoàn toàn. Đi cùng với anh Thuận còn có người cha và 1 bác sĩ Việt Nam.

Công đoàn các khu công nghiệp: Bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người lao động 

Cập Nhật 28-02-2012

Với phương châm hướng về cơ sở, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực  nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động (NLĐ), Công đoàn các khu công nghiệp (CĐCKCN) tỉnh đã trở thành người bạn đồng hành của NLĐ, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của NLĐ.

Quay lên trên