Kết quả tìm kiếm cho "vươn tầm"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 81

Thạnh Hội nối nhịp, vươn tầm… 

Cập Nhật 25-05-2013

Những con đường được nhựa hóa phẳng lỳ chạy ngang dọc khắp xã; những ngôi nhà mới đang dần thay thế nhiều căn nhà tạm bợ. Trường học, trạm y tế được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại… không chỉ đáp ứng nhu cầu, mong mỏi của người dân từ bao đời nay mà còn điểm tô cho vùng đất cù lao này trở nên đầy sức sống. Về Thạnh Hội hôm nay ai cũng sẽ dễ dàng nhận ra những thay đổi đó.

Học sinh - sinh viên Bình Dương: Luôn phấn đấu vươn lên tầm cao mới 

Cập Nhật 09-01-2013

   Không chỉ tích cực học tập, SV Bình Dương còn tình nguyện tham gia làm đường giao thông nông thôn

Đại hội đại biểu Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương: Đoàn kết, năng động, sáng tạo vươn lên tầm cao mới 

Cập Nhật 14-12-2012

Thực hiện các chương trình hành động như: “SV rèn luyện đạo đức, tác phong - sống đẹp”, “SV học tập, sáng tạo, nghiên cứu khoa học”, chương trình tư vấn hỗ trợ SV, chương trình SV tình nguyện vì cộng đồng, chương trình “Xây dựng Hội SV vững mạnh”... Trong nhiệm kỳ qua, Hội SV trường đã vận động doanh nghiệp và Ban giám hiệu nhà trường trao 269 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam”, với tổng trị giá gần 160 triệu đồng; phối hợp cùng các trung tâm và doanh nghiệp đào tạo kỹ năng mềm cho hơn 500 SV; tổ chức ngày hội việc làm cho hơn 5.000 SV; tổ chức 2 đợt hiến máu tình nguyện thu được hơn 450 đơn vị máu; thăm hỏi các gia đình có công với cách mạng, sửa chữa 4 căn nhà cho hộ gia đình chính sách, tham gia “Ngày thứ bảy tình nguyện, chủ nhật xanh”…   Phong trào hiến máu tình nguyện đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn SV

BTV - vươn tới những tầm cao 

Cập Nhật 02-10-2012

Không ngừng đổi mới 

Trung tâm Y tế TP.TDM: Vượt khó vươn lên 

Cập Nhật 03-07-2012

Kể từ khi thành lập, buổi ban đầu với nhiều khó khăn, thử thách nhưng với quyết tâm cao, tập thể Trung tâm Y tế (TTYT) TP.TDM đã phấn đấu không ngừng để luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tạo bước phát triển đáng khích lệ. Tiêm ngừa phòng chống bệnh cho trẻ tại trung tâm

Sôi nổi hội thi “Thủ Dầu Một vươn lên tầm cao mới” 

Cập Nhật 24-06-2012

(BDO) Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, chiều 24-6, hội thi “Thủ Dầu Một vươn lên tầm cao mới” đã khép lại bằng chương trình công diễn tổng kết tại Trung tâm Văn hóa phường Phú Lợi.

Hòa HA Gia Lai, Hà Nội T&T tạm vươn lên dẫn đầu 

Cập Nhật 24-03-2012

Hà Nội T&T đã tạo ra thế trận tấn công lấn lướt trước HA Gia Lai, nhưng chiến thắng vẫn không đến với đội bóng thủ đô khi các chân sút phung phí quá nhiều cơ hội. Tuy nhiên, kết quả hòa 0-0 vẫn giúp Hà Nội tạm vươn lên dẫn đầu trên BXH V-League.

Bố trí chỗ ở tạm cho vợ con ông Đoàn Văn Vươn 

Cập Nhật 19-02-2012

Căn nhà được bố trí để người thân ông Đoàn Văn Vươn ở tạm là nhà công vụ của tổng đội thanh niên xung phong, cách nhà cũ của ông chừng 500m. Tuy nhiên, người thân ông Vươn chưa quyết định sử dụng căn nhà này.

Trao bốn con vượn quý hiếm cho Trung tâm Cứu hộ động vật hoang dã Củ Chi 

Cập Nhật 29-09-2011

(BDO) Chiều nay (29-9), Chi cục Kiểm lâm tỉnh Bình Dương đã tổ chức bàn giao bốn con vượn đen má vàng (Hylobates gabriellae) trọng lượng 22 kg và 1 con trăn đất (Python Moilurus) cho Trung tâm Cứu hộ động vật hoang dã Củ Chi (Tp.HCM) để chăm sóc, nuôi dưỡng sau đó thả về tự nhiên.

Công ty TNHH MTV ICD Tân Cảng Sóng Thần: 10 năm đột phá, vươn lên tầm cao mới 

Cập Nhật 17-12-2010

Hưởng ứng chủ trương chuyển đổi cơ cấu kinh tế, mở rộng quan hệ hợp tác để phát triển toàn diện của lãnh đạo tỉnh Bình Dương; được sự thống nhất của Bộ Tư lệnh Hải quân, Bộ Quốc phòng, Công ty TNHH MTV ICD Tân Cảng Sóng Thần là doanh nghiệp (DN) đầu tiên đã mạnh dạn đầu tư trang thiết bị hiện đại, đồng bộ để khai thác dịch vụ Logictics trọn khâu đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sau 10 năm hoạt động với nhiều đột phá ngoạn mục, Công ty TNHH MTV ICD Tân Cảng Sóng Thần đã biến vùng đất khô cằn đầy cỏ tranh ngày nào thành một cảng khô nội địa (ICD Inland Customs Clearance Deport) sầm uất nằm ngay trung tâm các khu công nghiệp của tỉnh và là điểm đến của các nhà cung cấp dịch vụ logictics, hãng tàu  tầm cỡ thế giới cùng nhiều thương hiệu mạnh khác! ICD Sóng Thần 5 năm liền là Đơn vị Quyết thắng, được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen và sẽ đón nhận Huân chương Lao động hạng ba nhân sinh nhật lần thứ 10 tới đây.

Quay lên trên