Sôi nổi hội thi “Thủ Dầu Một vươn lên tầm cao mới”

Cập nhật: 24-06-2012 | 00:00:00

(BDO) Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, chiều 24-6, hội thi “Thủ Dầu Một vươn lên tầm cao mới” đã khép lại bằng chương trình công diễn tổng kết tại Trung tâm Văn hóa phường Phú Lợi.

 Một tiết mục tại hội thi. Với sự hội tụ của trên 250 tiết mục kể chuyện, văn nghệ và các trò chơi vận động thể thao từ 31 trường tiểu học và THCS, hội thi đã tạo không khí hè sôi động cho đông đảo học sinh trên địa bàn TX.TDM. Hội thi còn là một trong số các hoạt động thiết thực do Ban chỉ đạo hè TX.TDM phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.TDM tổ chức, nhằm chào mừng TX.TDM trở thành thành phố Thủ Dầu Một.

Kết quả, ở phần thi văn nghệ, Trường Tiểu học Hiệp Thành đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn khối tiểu học; giải nhất toàn đoàn khối THCS thuộc về Trường THCS Chu Văn An. Ở phần thi Tuyên truyền Sách và Tuổi thơ, giải nhất khối tiểu học được trao cho Trường TH Nguyễn Du; giải nhất khối THCS được trao cho Trường THCS Chu Văn An; giải giới thiệu đội hình hay nhất được trao cho Trường TH Nguyễn Du và THCS Chu Văn An; giải tuyên truyền sách hay nhất được trao cho trường TH Nguyễn Du và THCS Chu Văn An. Ngoài ra, Ban tổ chức hội thi còn trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các cá nhân và đơn vị có thành tích cao ở từng nội dung của hội thi.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên