Kết quả tìm kiếm cho "về tiền lương"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 25

Yahoo lần đầu tiên vượt Google về lượng truy cập 

Cập Nhật 22-08-2013

Lần đầu tiên kể từ năm 2011, Yahoo đã thu hút được nhiều lượng truy cập từ Mỹ hơn Google, theo trang thống kê comScore.

Một số quy định mới về chế độ tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang 

Cập Nhật 11-03-2013

1. Sửa đổi Điểm a Khoản 2 Điều 7 Nghị định 204 như sau: CB, CC, VC lập thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ mà chưa xếp bậc lương cuối cùng trong ngạch hoặc trong chức danh thì được xét nâng một bậc lương trước thời hạn tối đa 12 tháng so với thời gian quy định. Tỷ lệ CB, CC, VC được nâng bậc lương trước thời hạn trong một năm không quá 10% tổng số CB, CC, VC trong danh sách trả lương của cơ quan, đơn vị.

Vàng tiến nhanh về mốc 30 triệu đồng/lượng 

Cập Nhật 15-09-2010

Giá vàng thế giới vọt lên mức kỷ lục 1.276,5 USD/oz trên thị trường New York đã đẩy giá vàng miếng trong nước đạt mức 29,76 triệu đồng/lượng vào đầu giờ sáng 15-9.

Hội thảo về công nghệ tiên tiến của máy CNC và thiết bị đo lường 3D 

Cập Nhật 19-04-2010

Đại diện Công ty Faro giới thệu sản phẩm tại hội thảoTrường Cao đẳng Nghề Việt Nam - Singapore vừa phối hợp cùng văn phòng đại diện Công ty Mazak tại Việt Nam và Công ty Faro tổ chức hội thảo công nghệ tiên tiến của máy CNC và thiết bị đo lường 3D. Đại diện hơn 150 doanh nghiệp và các trường nghề trong và ngoài tỉnh đã tham dự hội thảo. Tại hội thảo, đại diện Công ty Faro đã giới thiệu thiết bị đo 3 chiều, tiếp xúc và không tiếp xúc (tia laser); thiết bị đo cơ động; khả năng đo các chi tiết nhỏ trong các ngành công nghiệp khác nhau đến các chi tiết lớn trong công nghiệp ô tô, hàng không, hàng hải... Đại diện Công ty Mazak cũng đã giới thiệu công nghệ tiên tiến trong gia công chế tạo chi tiết máy cơ khí, vận hành và điều khiển có hỗ trợ bằng lập trình máy tính (CNC).

Quay lên trên