Kết quả tìm kiếm cho "với pháp luật"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 90

Hội thi “Phụ nữ với pháp luật” huyện Bến Cát năm 2013 

Cập Nhật 17-09-2013

(BDO) Sáng 17-9, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Bến Cát đã tổ chức hội thi “Phụ nữ với pháp luật” năm 2013 dành cho các cán bộ, cộng tác viên, tuyên truyền viên đến từ 15 xã, thị trấn trên địa bàn.

Hội LHPN tỉnh: Tổ chức Hội thi Phụ nữ với pháp luật 

Cập Nhật 12-09-2013

(BDO) Ngày 12-9, Hội LHPN tỉnh tổ chức Hội thi Phụ nữ với pháp luật. Tham dự hội thi có 9 đội đại diện cho Hội LHPN 7 huyện, thị, thành phố; Ban Nữ công - Liên đoàn Lao động tỉnh và Hội Phụ nữ Công an tỉnh.

Dầu tiếng: Tổ chức hội thi “Phụ nữ với pháp luật” năm 2013 

Cập Nhật 10-09-2013

Sáng qua (9-9), Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Dầu Tiếng đã tổ chức hội thi “Phụ nữ với pháp luật” năm 2013. Tham gia hội thi có 50 thí sinh đến từ 5 đơn vị trên địa bàn huyện, gồm: Thị trấn Dầu Tiếng và các xã An Lập, Định Hiệp, Định Thành, Định An. Nội dung thi xoay quanh các bộ luật có liên quan đến phụ nữ và trẻ em như: Dân sự, hình sự, hôn nhân gia đình; phòng chống bạo lực gia đình; an toàn giao thông; bình đẳng giới… Luật Phòng chống ma túy, Luật Phòng chống HIV/AIDS; Nghị định 108/2007 của Chính phủ về “Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Phòng chống HIV/AIDS”… Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức sẽ trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho phần thi trắc nghiệm và thi đồng đội.

Pháp luật đã đến với thanh niên công nhân 

Cập Nhật 21-05-2012

Do đặc thù công việc ở xí nghiệp, nhà máy, nên thanh niên công nhân (TNCN) tại các khu nhà trọ thường rất cập rập về thời gian để tham gia các hoạt động phong trào Đoàn, Hội. Thế nhưng, Đội thanh niên tình nguyện tuyên truyền pháp luật (TNTNTTPL) đã không ngần ngại đến vận động từng căn gác nhỏ tư vấn pháp luật cho các bạn. Nhờ đó, số lượng TNCN hiểu biết và chấp hành pháp luật ngày càng nhiều hơn.

Khảo sát tình hình thực hiện pháp luật, chính sách đối với Thanh niên xung phong 

Cập Nhật 18-04-2012

(BDO) Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh vừa có buổi khảo sát và làm việc tại Nông trường Thanh niên xung phong (TNXP) đóng tại xã An Thái, huyện Phú Giáo về tình hình thực hiện pháp luật, chính sách đối với TNXP, thanh niên tình nguyện trên địa bàn tỉnh (ảnh).

Câu lạc bộ “Nông dân với pháp luật”: Mỗi hội viên đã trở thành một tuyên truyền viên 

Cập Nhật 13-02-2012

Từ một Câu lạc bộ (CLB) “Nông dân với pháp luật” điểm được thành lập năm 2006, đến nay, Hội Nông dân (HND) tỉnh đã nhân rộng và thành lập được 23 CLB với gần 1.000 thành viên. Theo đánh giá của hội, CLB có sức lan tỏa mạnh, tác động tích cực đến đời sống của cộng đồng dân cư, giúp hội viên, nhân dân nâng cao nhận thức, chấp hành tốt pháp luật trong cuộc sống hàng ngày.  Khi ý thức chấp hành pháp luật được đưa vào lối ứng xử hàng ngày sẽ xây dựng được tình đoàn kết láng giềng thân thiết

Hội Nông dân huyện Bến Cát: Đưa kiến thức pháp luật đến với nông dân 

Cập Nhật 26-12-2011

Từ khi thành lập các mô hình điểm, câu lạc bộ (CLB) điểm ở 2 xã Hòa Lợi, Lai Uyên, Hội Nông dân huyện Bến Cát ngày càng nâng cao nhận thức và chấp hành pháp luật cho nông dân... Nhờ vậy, trong 10 năm, hội các cấp tham gia hòa giải và trực tiếp hòa giải trên 5.100 vụ, trong đó có 3.800 vụ hòa giải thành...

Hội thi tìm hiểu pháp luật lao động: Bổ ích với người lao động 

Cập Nhật 31-05-2011

Trong khuôn khổ của Tháng Công nhân, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội thi (HT) “Tìm hiểu pháp luật lao động” năm 2011. Tuy hình thức thi chưa thật sự hấp dẫn, nhưng đã giúp cho đoàn viên thanh niên (ĐVTN) nói riêng và người lao động (NLĐ) nói chung hiểu rõ về Luật Lao động.   

Bến Cát: Tổ chức hội thi tìm hiểu pháp luật với chủ đề “Nông dân với môi trường” 

Cập Nhật 02-08-2010

Hội Nông dân huyện Bến Cát vừa tổ chức vòng chung kết hội thi tìm hiểu pháp luật với chủ đề “Nông dân với môi trường” năm 2010. Ba đội lọt vào vòng chung kết là Hội Nông dân các xã Chánh Phú Hòa, Long Nguyên và Cây Trường. Đây là các đội được tuyển chọn qua các vòng cụm, mỗi đội có 5 thành viên. Tại vòng thi chung kết, mỗi đội phải trải qua 3 phần thi gồm trắc nghiệm; xử lý tình huống; tiểu phẩm. Nội dung thi thể hiện sự hiểu biết về các quy định của pháp luật về Luật Bảo vệ môi trường và các Nghị định hướng dẫn về xử phạt hành chính.

Câu lạc bộ Nông dân với Pháp luật: : Nâng cao nhận thức chính sách pháp luật cho nông dân 

Cập Nhật 01-12-2009

Việc hình thành các CLB Nông dân với Pháp luật trong thời gian qua đã góp phần nâng cao nhận thức pháp luật (PL) cho nông dân, hạn chế đến mức thấp nhất những vụ việc khiếu kiện do không am hiểu PL...

Quay lên trên