Kết quả tìm kiếm cho "với pháp luật"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 90

Hội Nông dân phường Dĩ An, TX.Dĩ An: Ra mắt Câu lạc bộ Nông dân với pháp luật 

Cập Nhật 05-05-2015

Hội Nông dân phường Dĩ An, TX.Dĩ An vừa ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Nông dân với pháp luật gồm 35 thành viên là cán bộ, hội viên nông dân đang sinh sống trên địa bàn.

Tag: Câu lạc bộ,Nông dân với pháp luật,Dĩ An

Công khai trên trang thông tin điện tử đối với các trường hợp đang vi phạm pháp luật về đất đai 

Cập Nhật 13-11-2014

UBND tỉnh vừa ban hành Văn bản số 3686/UBND-KTN về việc rà soát, công khai công khai trên trang thông tin điện tử đối với các trường hợp đang vi phạm pháp luật về đất đai.

Tag: Công khai trên trang thông tin điện tử,vi phạm pháp luật về đất đai

Thành lập 6 Câu lạc bộ “Phụ nữ với pháp luật” 

Cập Nhật 28-10-2014

Thực hiện tiểu Đề án “Tuyên truyền phổ biến pháp luật cho phụ nữ nông thôn” giai đoạn 2013-2016, tính đến nay, đã có 6 huyện, thị, thành phố

Tag: Phụ nữ với pháp luật

Ban Chỉ huy quân sự TX.Bến Cát: Sinh hoạt Ngày Pháp luật với chủ đề “Tổ quốc nhìn từ biển” 

Cập Nhật 24-10-2014

Chiều 22-10, Ban Chỉ huy quân sự TX.Bến Cát đã tổ chức sinh hoạt Ngày Pháp luật tháng 10 với chủ đề “Tổ quốc nhìn từ biển”.

Tag: Ban Chỉ huy quân sự,TX.Bến Cát

Yêu nước phải đi đôi với tuân thủ pháp luật 

Cập Nhật 15-05-2014

 Cuộc tuần hành phản đối hành động gây hấn của Trung Quốc trên vùng biển Việt Nam của hàng ngàn công nhân Bình Dương trong mấy ngày qua gây được tiếng vang lớn, biểu thị sức mạnh của giai cấp công nhân, được dư luận chú ý. Tuy nhiên, sẽ đẹp biết mấy nếu công nhân tham gia tuần hành thể hiện nếp sống văn minh, thượng tôn pháp luật. Đa số công nhân tham gia tuần hành là để biểu thị lòng yêu nước, nhưng không ít công nhân trong số này đã và đang bị kẻ xấu lợi dụng, kích động làm điều sai trái với những hành động thiếu văn hóa, coi thường pháp luật. Xô cửa xông vào trụ sở các công ty để đập phá, xúi giục công nhân tự ý nghỉ việc, chạy xe chở 3 không đội nón bảo hiểm trong lúc tuần hành, gây rối trật tự nơi công cộng… không còn là hành vi của người yêu nước, mà là hành động của những kẻ coi thường pháp luật!

Xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên: 9 đội tham gia hội thi Thanh niên với kiến thức pháp luật năm 2014 

Cập Nhật 26-04-2014

Xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức hội thi Thanh niên với kiến thức pháp luật năm 2014.

Xã Tân Hiệp (Phú Giáo): Ra mắt Câu lạc bộ nông dân với pháp luật 

Cập Nhật 04-04-2014

Ngày 3-4, tại xã Tân Hiệp (Phú Giáo), Hội Nông dân (ND) tỉnh phối hợp cùng Hội ND huyện Phú Giáo tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ ND với pháp luật xã Tân Hiệp.

Hội thảo Đại biểu dân cử với chính sách pháp luật về bảo hiểm y tế 

Cập Nhật 12-03-2014

Tại đây, các đại biểu đã được nghe tham luận về: Thành công và kinh nghiệm quốc tế trong thực hiện BHYT toàn dân của một số nước trên thế giới; dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT; hình thức tham gia BHYT; quản lý, phân bổ sử dụng và xử lý kết dư, bội chi quỹ BHYT; quy định giảm mức cùng chi trả đối với một số đối tượng; thanh toán khám chữa bệnh BHYT đối với bệnh nhân tự đi khám chữa bệnh vượt tuyến, trái tuyến...

Cuộc thi “Tuổi trẻ Bình Dương với pháp luật khiếu nại, tố cáo”: Thị đoàn Dĩ An giành giải nhất tập thể 

Cập Nhật 05-11-2013

 Ban chỉ đạo Đề án Nâng cao nhận thức pháp luật cho thanh niên tỉnh Bình Dương vừa tổ chức trao giải cuộc thi viết “Tuổi trẻ Bình Dương với pháp luật khiếu nại, tố cáo”.

Thiết thực mô hình “CLB Nông dân với pháp luật” 

Cập Nhật 28-09-2013

Thời gian qua, Hội Nông dân TX.Thuận An đã có nhiều nỗ lực trong việc tuyên truyền pháp luật đến với nông dân. Trong đó, sự ra đời của mô hình CLB Nông dân với pháp luật là thiết thực, đáp ứng nhu cầu tìm hiểu pháp luật cho bà con ở nông thôn.  Ra mắt “CLB nông dân với pháp luật” xã An Sơn, TX.Thuận An

Quay lên trên