Hội thảo Đại biểu dân cử với chính sách pháp luật về bảo hiểm y tế

Cập nhật: 12-03-2014 | 00:00:00

Tại đây, các đại biểu đã được nghe tham luận về: Thành công và kinh nghiệm quốc tế trong thực hiện BHYT toàn dân của một số nước trên thế giới; dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT; hình thức tham gia BHYT; quản lý, phân bổ sử dụng và xử lý kết dư, bội chi quỹ BHYT; quy định giảm mức cùng chi trả đối với một số đối tượng; thanh toán khám chữa bệnh BHYT đối với bệnh nhân tự đi khám chữa bệnh vượt tuyến, trái tuyến...

Dịp này, Tổ chức Y tế thế giới đã khuyến nghị, BHYT Việt Nam đang đứng giữa giao lộ. Do đó, đây là thời điểm quan trọng đối với Chính phủ, các cấp của Trung ương và địa phương để đưa ra những quyết định dài hạn và thể hiện cam kết mạnh mẽ của Chính phủ đối với việc thúc đẩy thực hiện BHYT cho toàn bộ người dân Việt Nam.

TỐ TÂM - ĐỖ TÙNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=235
Quay lên trên