Kết quả tìm kiếm cho "vụ hoa tết"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 64

Dầu Tiếng: Các chợ, siêu thị chuẩn bị sớm hàng hóa phục vụ tết 

Cập Nhật 15-01-2019

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân dịp Tết Kỷ Hợi 2019, các siêu thị, cửa hàng, chợ trên địa bàn huyện Dầu Tiếng đã phối hợp với đơn vị sản xuất, nhà cung cấp chủ động nguồn cung dự trữ, điều tiết giá hàng hóa tết.

Tag: Dầu Tiếng,Các chợ,siêu thị,chuẩn bị sớm,hàng hóa,phục vụ tết

Dầu Tiếng: Bắt đầu nhộn nhịp vụ hoa tết 

Cập Nhật 08-11-2018

Hàng năm, thời điểm này nông dân trồng hoa ở huyện Dầu Tiếng lại tất bật làm cỏ, xuống giống để chuẩn bị hoa phục vụ thị trường Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Tag: Dầu Tiếng,Bắt đầu,nhộn nhịp,vụ hoa tết

Tất bật vào vụ hoa tết 

Cập Nhật 06-11-2018

Những ngày này, các vùng trồng hoa trọng điểm trong tỉnh tất bật chuẩn vụ hoa Tết Kỷ Hợi 2019. Các chủ vườn hoa trong tỉnh cho biết, thời tiết năm nay khá thuận lợi nên hy vọng họ sẽ bội thu trong mùa hoa tết sắp tới.

Tag: Tất bật,vào vụ,hoa tết

Hoa lan phục vụ tết: Cũng lắm công phu 

Cập Nhật 31-01-2018

Thời gian qua, nhiều gia đình trong tỉnh đã chọn mua hoa lan trang trí trong những ngày tết. Đáp ứng nhu cầu này, nhiều nhà vườn đã đầu tư trồng hoa lan phục vụ thị trường tết.

Tag: Hoa lan,phục vụ tết:,Cũng lắm,công phu

Huyện Bàu Bàng: Hàng hóa phục vụ tết đã sẵn sàng 

Cập Nhật 26-01-2018

Ngoài các chương trình đưa hàng Việt về nông thôn, các điểm bán hàng bình ổn, hiện các chợ, đại lý, tiệm tạp hóa trên địa bàn huyện Bàu Bàng đã chuẩn bị đầy đủ hàng hóa phục vụ nhu cầu mua sắm

Tag: Bàu Bàng,Hàng hóa phục vụ tết

Co.opmart Bình Dương: Lượng hàng hóa phục vụ tết tăng 15% 

Cập Nhật 19-01-2018

Đại diện Co.opmart Bình Dương cho biết, nhằm phục vụ hàng hóa tết sắp tới, đơn vị đã tích cực phối hợp với các đơn vị sản xuất, nhà cung cấp chuẩn bị kế hoạch tăng cường lượng hàng thiết yếu lên từ 2 -4 lần so với ngày thường.

Tag: Co.opmart Bình Dương

Nguồn cung hàng hóa phục vụ tết dồi dào 

Cập Nhật 18-01-2018

Từ ngày 15-1, các đoàn công tác của Cục Quản lý giá Bộ Tài chính sẽ đi kiểm tra và nắm tình hình công tác quản lý, bình ổn giá dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 tại một số địa phương.

Tag: Nguồn cung,hàng hóa,phục vụ,tết,dồi dào

TX.Tân Uyên: Dự trữ đủ hàng hóa phục vụ tết 

Cập Nhật 13-01-2018

Để bảo đảm cân đối cung - cầu các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất sắp tới, UBND TX.Tân Uyên đã triển khai các nhiệm vụ nhằm ổn định thị trường trước, trong và sau tết,

Tag: TX.Tân Uyên,Dự trữ,đủ hàng hóa,phục vụ tết

TX.Dĩ An: Số lượng hàng hóa phục vụ tết tăng 40% so với ngày thường 

Cập Nhật 12-01-2018

Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, các chợ, siêu thị trên địa bàn TX.Dĩ An dự kiến sẽ tăng cường lượng hàng hóa với đầy đủ các mặt hàng, chủng loại phục vụ nhu cầu mua sắm tết của nhân dân

Tag: hàng hóa,tết

Hàng hóa phục vụ tết: Đã sẵn sàng 

Cập Nhật 04-01-2018

Càng về cuối năm âm lịch, nhu cầu mua sắm của người dân ngày càng tăng. Đến nay, nhiều doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị lượng hàng hóa dồi dào phục vụ nhu cầu người dân dịp Tết Nguyên đán

Tag: Hàng hóa,Tết Nguyên đán

Quay lên trên