Kết quả tìm kiếm cho "van nghe si"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 64

Tạp chí Văn nghệ Quân đội - 55 năm đồng hành cùng chiến sĩ 

Cập Nhật 04-01-2012

Nơi tôi ở hoa đại rơi trắng đất/ Có ai nhìn hoa nghĩ tóc bạc trên đầu/ Cái thùng thư mới một lần sơn lại/ Bác gác cổng già năm trước giờ đâu? Đó là câu thơ của nhà thơ Nguyễn Đức Mậu nói về nhà số 4 phố Lý Nam Đế quận Hoàn Kiếm, Hà Nội– trụ sở tòa soạn Tạp chí Văn nghệ Quân đội. Thời Pháp thuộc, phố có tên là phố Tướng Giốp, dân gian gọi là “phố nhà binh” vì phố này nằm dọc theo tường thành phía Đông của thành Hà Nội đời Nguyễn, một thời là trại lính Tây và sau này là trụ sở Bộ Quốc phòng.

Giao lưu văn nghệ với chiến sĩ 

Cập Nhật 04-11-2011

Đêm hội là dịp để các bạn thanh niên địa phương giao lưu kết nghĩa với các chiến sĩ trung đoàn và giáo dục thanh niên tinh thần yêu nước, cống hiến sức trẻ, sống có ích cho cộng đồng.

Nghệ sĩ Thăng Long: “Chuyên gia” chấm thi văn nghệ 

Cập Nhật 19-05-2011

Trong bất cứ cuộc thi nào cũng không thể thiếu một thành phần quan trọng, đó là Ban Giám khảo. Ở Bình Dương, có một giám khảo quen thuộc qua các hội thi đó là nghệ sĩ (NS) Thăng Long.

Đội ngũ văn nghệ sĩ tỉnh: Sáng tạo vì quê hương Bình Dương 

Cập Nhật 29-01-2010

Ngày thơ Việt Nam, một trong những hoạt động thường niên do Hội VHNT tỉnh tổ chứcThực hiện mục tiêu xây dựng hội thành mái nhà chung, một “vườn ươm” cho tác giả, tác phẩm xứng đáng với quê hương Bình Dương mà Đại hội V (nhiệm kỳ 2003-2009) đã đề ra, từ Ban chấp hành đến toàn thể hội viên (HV) Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) tỉnh đã không ngừng phấn đấu nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, cũng như tổ chức thêm nhiều hoạt động sáng tạo có ý nghĩa.

Quay lên trên