Kết quả tìm kiếm cho "vay mua nhà"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 43

Ngân hàng HSBC Việt Nam triển khai chương trình “Vay ưu đãi mua nhà” 

Cập Nhật 23-08-2012

(BDO) Hôm nay (23-8), Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam cho biết, bắt đầu triển khai chương trình “Vay ưu đãi mua nhà” với lãi suất hấp dẫn mới dành cho đối tượng khách hàng có nhu cầu vay để sở hữu căn nhà trong mơ của mình.

Vietinbank dành 5.000 tỷ đồng ưu đãi cho vay mua nhà 

Cập Nhật 19-07-2012

Ngân hàng TMCP Công Thương (Vietinbank) vừa công bố dành 5.000 tỷ đồng ưu đãi cho vay mua nhà. Theo đó, từ nay đến 31-12, ngân hàng này triển khai chương trình “Chung tay xây nhà mơ ước”. Ngoài việc sẽ tiến hành đơn giản hóa các thủ tục để hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn vốn một cách dễ dàng, Vietinbank còn đưa ra mức lãi suất hấp dẫn 12%/năm trong thời hạn ưu đãi, mức cho vay tối đa đáp ứng 70% nhu cầu của khách hàng, có thể lên tới 25 tỷ đồng/món vay tùy theo từng khu vực, địa bàn. Đối với các khoản vay ngắn hạn, Vietinbank sẽ ưu đãi lãi suất tối đa 3 tháng. Đối với khách hàng vay trung, dài hạn, mỗi năm vay vốn khách hàng được hưởng 2 tháng ưu đãi lãi suất, thời gian hưởng lãi suất ưu đãi tối đa 6 tháng trong quá trình vay vốn.

Nhiều ngân hàng cho vay mua nhà 

Cập Nhật 01-07-2012

Hiện nay, có rất nhiều dự án nhà ở chung cư rao bán với giá bán từ 1 tỷ đồng trở lên. Các chủ dự án này cho biết nhiều ngân hàng (NH) sẵn sàng cho khách hàng vay để mua những căn hộ bạc tỷ này...

Quay lên trên