Kết quả tìm kiếm cho "viết tin bài"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 25

Báo Lào đưa tin bài đậm nét về chuyến thăm của Chủ tịch nước Việt Nam 

Cập Nhật 09-08-2021

Chuyến thăm hữu nghị chính thức Lào của đồng chí Nguyễn Xuân Phúc cũng nhằm tái khẳng định mạnh mẽ lập trường trước sau như một của Đảng, Nhà nước, và nhân dân hai nước.

Tag: Báo PathetLao

Thông tin tiếp theo bài viết cần “chấn chỉnh tình trạng chợ lấn đường”: Cần xử lý dứt điểm 

Cập Nhật 30-09-2020

Ngày 17-9, báo Bình Dương có thông tin phản ánh việc chợ tạm Bình Thuận 2, khu phố Bình Thuận, phường Thuận Giao (TP. Thuận An) chiếm dụng vỉa hè cho tiểu thương thuê lại để buôn bán, xả thải trực tiếp gây ô nhiễm môi trường.

Tag: chợ lấn đường,chợ tạm Bình Thuận 2 khu phố Bình Thuận

Thông tin tiếp theo bài “Trước việc trường Trung - Tiểu học Việt Anh 1, 2, 3 thông báo thu học phí online: Cần tiến hành đối thoại với phụ huynh học sinh”: Một số phụ huynh rút học bạ, chuyển trường cho con 

Cập Nhật 20-04-2020

Theo một số PHHS có con đang theo học tại trường Trung - Tiểu học Việt Anh, khi nhận được thông báo thu học phí dạy online và thư phúc đáp của trường, nhiều người không đồng ý.

Tag: Trung Tiểu học Việt Anh,thu học phí học online

HLV Park Hang-seo tin tưởng Việt Nam sẽ đánh bại Indonesia 

Cập Nhật 14-10-2019

Phát biểu tại buổi họp báo trước trận Indonesia-Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, huấn luyện viên Park Hang-seo đã có những chia sẻ về đội nhà cũng như đánh giá về đối thủ sắp tới.

Tag: HLV Park Hang-seo

Thông tin tiếp theo bài viết “Phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An: Người dân phản ánh tiệm game “bắn cá” gây mất an ninh trật tự”: Địa phương vào cuộc xử lý dứt điểm 

Cập Nhật 06-03-2019

Sau khi báo Bình Dương phản ánh sự việc, ngay trong ngày 4-3, công an địa phương đã vào cuộc xử lý dứt điểm. Động thái này được người dân hoan nghênh.

Tag: Địa phương,vào cuộc,xử lý,dứt điểm

Thông tin tiếp theo bài viết “Cần mạnh tay chấn chỉnh tình trạng bát nháo trong khu dân cư việt Sing”: Cần xử lý quyết liệt, đồng bộ 

Cập Nhật 23-01-2019

Như chúng tôi đã phản ánh trong số báo ngày 14-1, theo người dân, nguyên nhân chính dẫn đến việc mất ANTT trong KDC Việt Sing là do tại các lô đất trống trong KDC này xuất hiện nhiều quán nhậu hoạt động về đêm.

Tag: Cần xử lý,quyết liệt,đồng bộ

HLV Malaysia tự tin đánh bại Việt Nam ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 

Cập Nhật 10-12-2018

(BDO) HLV Malaysia ông Tan Cheng Hoe vừa có buổi họp báo trước trận lượt đi chung kết AFF Cup 2018 gặp Việt Nam lúc 19h45 ngày mai, 11-12.

Tag: HLV Malaysia,tự tin,đánh bại,Việt Nam

TX.Thuận An: Tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ truyền thanh, viết tin bài báo chí 

Cập Nhật 19-06-2018

Ngày 18-6, Đài Truyền thanh TX.Thuận An phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã tổ chức khai giảng lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ truyền thanh

Tag: TX.Thuận An

Tập huấn kỹ năng viết tin bài đăng báo 

Cập Nhật 25-08-2017

Ngày 23-8, Sở Tư pháp tỉnh đã tổ chức tập huấn kỹ năng viết tin bài đăng trên phương tiện thông tin đại chúng và nghiệp vụ về chuẩn tiếp cận pháp luật tại Liên đoàn Lao động tỉnh.

Tag: kỹ năng viết tin bài đăng báo

Tập huấn kỹ năng viết tin bài trên phương tiện thông tin đại chúng 

Cập Nhật 23-08-2017

Sáng 23-8, Sở Tư pháp đã tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng viết tin bài đăng trên phương tiện thông tin đại chúng và nghiệp vụ về chuẩn tiếp cận pháp luật.

Tag: tập huấn,kỹ năng,thông tin,đại chúng

Quay lên trên