Kết quả tìm kiếm cho "việc học tập"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 99

Học tập và làm theo gương Bác: Nghiêm túc đánh giá việc làm của cán bộ, đảng viên 

Cập Nhật 20-03-2012

Yêu cầu đặt ra của Huyện ủy là trong học tập, mỗi cán bộ, đảng viên phải đề ra tiêu chí, ý tưởng giải pháp cụ thể để làm theo gương Bác. Ngoài việc học tập và triển khai các công việc theo hướng dẫn của Trung ương và tỉnh, Huyện ủy chủ động sáng tạo trong việc xây dựng các hoạt động với nhiều mô hình hay, cách làm tốt để đợt sinh hoạt chính trị thực sự có hiệu quả, nhằm nhân rộng ra toàn tỉnh.

“Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” bằng những việc làm cụ thể 

Cập Nhật 28-09-2011

Cùng với các đơn vị khác, từ năm 2007 ngành giáo dục - đào tạo triển khai cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Cuộc vận động này đã được ngành cụ thể hóa qua cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo”. ông Nguyễn Văn Kim, Chủ tịch Công đoàn ngành đã đánh giá: Cuộc vận động đã tạo được ấn tượng và hiệu quả tích cực, góp phần quan trọng trong việc xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục.  Cuộc thi “Làm và sử dụng đồ dùng dạy học tự làm” do ngành phát động hàng năm luôn thu hút đông đảo GV tham gia

Quyết tâm tiếp tục thực hiện thắng lợi việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 21-09-2011

(Trích phát biểu của Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung tại Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị 03/CT-TW của Bộ Chính trị và Kế hoạch 03/KH-TW của Ban Bí thư về tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh)

Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 21-09-2011

Ngày 20-9, Tỉnh ủy Bình Dương mở Hội nghị nghiên cứu, quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị 03/CT-BCT của Bộ Chính trị, Kế hoạch số 03/KH-TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng và Kế hoạch 09/KH-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung chủ trì hội nghị. Các đại biểu về dự hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, của Bác là công việc hàng ngày, thường xuyên của mỗi cán bộ, đảng viên 

Cập Nhật 20-09-2011

Xoay quanh Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” - Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao cho biết:

Hội nghị báo cáo viên quý III: Tiếp tục tuyên truyền sâu rộng việc học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XI của Đảng 

Cập Nhật 10-09-2011

Hôm qua (9-9), tại Hội nghị báo cáo viên quý III do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao đã nêu định hướng công tác tuyên truyền và công tác tư tưởng trong thời gian tới. Theo đó, yêu cầu đội ngũ báo cáo viên cấp tỉnh đến cơ sở tiếp tục tuyên truyền sâu rộng việc học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XI của Đảng đến các tổ chức đoàn thể và quần chúng nhân dân; các cơ quan thông tin đại chúng mở chuyên mục tuyên truyền việc thực hiện nghị quyết của Đảng, đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. Đồng thời, tuyên truyền kết quả thực hiện Nghị quyết 11 của Chính phủ về các giải pháp kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội; thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; chống lại âm mưu diễn biến hòa bình, tự diễn biến, tự chuyển hóa của các thế lực thù địch; tuyên tuyền kỷ niệm các ngày lễ lớn từ nay đến cuối năm, trong đó có sự kiện kỷ niệm 15 năm ngày tái lập tỉnh (1.1.1997 - 1.1.2012).

“Học tập để đáp ứng yêu cầu công việc, nhiệm vụ được giao” 

Cập Nhật 08-03-2011

Đó là tâm sự của chị Hoàng Lệ Chi, Phó Chủ tịch UBND thị xã Dĩ An. Như bao phụ nữ bình thường khác, chị Chi cũng là một người vợ, người mẹ trong gia đình, khác chăng là ngoài công việc gia đình chị còn đảm đang công việc xã hội và luôn sắp xếp công việc để học tập nhằm đáp ứng yêu cầu công việc được giao.

Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Học tập và làm theo Bác đã trở thành việc làm tự giác, thường xuyên 

Cập Nhật 21-06-2010

  Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện cuộc vận độngSau hơn 3 năm thực hiện cuộc vận động (CVĐ) “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, đông đảo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức ở Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tích cực tham gia CVĐ này. CVĐ đã thực sự trở thành các đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn, giúp công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những năm vừa qua.

3 năm thực hiện Cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”: Xuất hiện nhiều điển hình tốt, việc làm hay 

Cập Nhật 29-05-2010

Như vậy là đã 3 năm tuổi trẻ Bình Dương thực hiện cuộc vận động (CVĐ) “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”. CVĐ đã được cụ thể hóa thành nhiệm vụ chính trị quan trọng và xuyên suốt trong tất cả các hoạt động của Đoàn, Hội, thanh niên. Hàng loạt công trình, phần việc được làm nên từ cuộc hành trình theo chân Bác...

Quay lên trên