Kết quả tìm kiếm cho "xây sẵn"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 169

Bàu Bàng: Xây dựng sân chơi cho trẻ em trị giá 100 triệu đồng 

Cập Nhật 22-10-2014

Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Bàu Bàng vừa đề nghị Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đầu tư kinh phí xây dựng 1 sân chơi cho trẻ em tại trường Tiểu học Long Nguyên (xã Long Nguyên)

Tag: bảo vệ,chăm sóc trẻ em

Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương: Khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho 400 lượt người nghèo 

Cập Nhật 04-10-2014

Nằm trong chương trình hoạt động từ thiện xã hội năm 2014, Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương vừa tổ chức đợt khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho các hộ nghèo, cận nghèo tại xã Tân Mỹ .

Tag: khám bệnh,phát thuốc,tặng quà,người nghèo

Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương: Khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho 400 lượt người nghèo 

Cập Nhật 03-10-2014

(BDO) Hơn 400 lượt người dân nghèo, cận nghèo vừa được Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí

Tag: Bimico,phát thuốc miễn phí,từ thiện

Sản phẩm công nghiệp nông thôn: Nỗ lực xây dựng thương hiệu 

Cập Nhật 07-09-2014

Hội đồng bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu (CNNTTB) tỉnh năm 2014 vừa tổ chức bình chọn 21 sản phẩm CNNTTT

Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương: Nhiều hoạt động tri ân thương binh, liệt sĩ 

Cập Nhật 25-07-2014

 Tại đây, đoàn đã tổ chức mặc niệm, thắp hương, thay hoa trên phần mộ của các anh hùng liệt sĩ. Trước đó, công ty đã tổ chức quét dọn, làm vệ sinh 180 phần mộ anh hùng liệt sĩ do lực lượng ĐVTN của đơn vị đảm nhận chăm sóc - đây cũng cùng là công trình thanh niên của lực lượng ĐVTN công ty trong những năm qua. Sau lễ viếng, đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Hai (P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An).

Cảnh cáo Ban tổ chức sân Bình Dương vì đã để xảy ra sự cố mất điện nhiều lần 

Cập Nhật 18-07-2014

Ông Nguyễn Hải Hường, Trưởng ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã ban hành văn bản kỷ luật BTC sân Bình Dương thuộc CLB Becamex Bình Dương do đã xảy ra sự cố mất điện (4 lần) làm ảnh hưởng đến công tác tổ chức trong trận đấu giữa CLB bóng đá Becamex Bình Dương và CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai tại vòng Bán kết Cúp Quốc gia - Kienlong Bank 2014, ngày 12-7-2014 trên sân vận động Bình Dương. Hình thức kỷ luật đối với BTC sân Bình Dương là cảnh cáo.

Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương: Làm tốt công tác xã hội từ thiện 

Cập Nhật 27-06-2014

Song hành với việc bảo đảm hoạt động sản xuất, kinh doanh đúng pháp luật và có hiệu quả, Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (BIMICO) đã làm tốt công tác an sinh xã hội trong sự đồng thuận của cổ đông, người lao động (NLĐ). Công ty luôn xác định công tác xã hội, từ thiện là một mục tiêu chiến lược trong kế hoạch sản xuất, kinh doanh hàng năm.

Công ty cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương hướng về biển đảo 

Cập Nhật 14-06-2014

(BDO) Sáng 14-6, Công ty cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương đã tổ chức chương trình họp mặt, cùng hướng về biển đảo thiêng liêng của tổ quốc. Đến tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Huỳnh Đình, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh cùng hơn 200 đại biểu là CBNV của công ty và các đơn vị bạn.

Khách sạn được xây dựng hoàn toàn từ muối 

Cập Nhật 02-06-2014

Một khách sạn ở Bolivia đã nổi tiếng khắp thế giới vì được xây dựng hoàn toàn bằng muối, ngay cả những bức tường và nội thất bên trong khách sạn cũng được làm từ loại gia vị phổ biến này.

Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương: Tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2014 

Cập Nhật 17-04-2014

Tại đại hội, các cổ đông đã được nghe báo cáo công tác quản lý kinh doanh ở công ty của HĐQT năm 2013 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2014, với một số mục tiêu cụ thể như: Tổng doanh thu hoạt động kinh doanh 580 tỷ đồng, tổng lợi nhuận kế hoạch năm 119 tỷ đồng (tăng 5,8% so thực hiện của năm 2013)... Đại hội đồng cổ đông cũng đã ủy quyền cho HĐQT công ty căn cứ vào tình hình thực tế, có thể điều chỉnh các chỉ tiêu kế hoạch năm 2014 cho phù hợp.

Quay lên trên