Kết quả tìm kiếm cho "xã đoàn tân hiệp"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 25

Xã đoàn Tân Hiệp (Tân Uyên): Nhiều mô hình “Làm theo Bác” thiết thực 

Cập Nhật 23-07-2013

Nhiều hoạt động được tổ chức như chiếu phim tư liệu về Bác Hồ, phong trào mỗi ĐVTN thuộc ít nhất 2 mẩu chuyện về Bác, tiết kiệm gây quỹ cho chi đoàn bằng hình thức góp sách báo cũ. Đối với các em thiếu nhi, Xã đoàn phát động sưu tập các bài hát về “Thiếu nhi với Bác Hồ và Bác Hồ với thiếu nhi”, kết quả, hơn 90% em có những bài hát ca ngợi về Bác; ĐVTN thì thực hiện “Xóa kém, bỏ yếu, đi qua trung bình tiến lên khá, giỏi”, góp phần giảm tỷ lệ học sinh yếu, kém, tăng gấp đôi học sinh khá giỏi. Bên cạnh đó, các thành viên trong Ban Chấp hành Xã đoàn và các chi đoàn đều nỗ lực học tập vươn lên, 100% thành viên trong Ban Chấp hành tiếp tục theo học các lớp sau đại học, cao đẳng và trung cấp.

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri xã Tân An, phường Phú Lợi (TP.TDM) và Tân Đông Hiệp (Dĩ An) 

Cập Nhật 24-06-2013

(BDO) Sáng 24-6, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Mai Thế Trung cùng các đại biểu Phương Hữu Việt, Lê Thành Nhơn đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân An, TP.TDM.

Xã Tân Hiệp (Tân Uyên): Phát huy hiệu quả từ phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa 

Cập Nhật 03-05-2013

 Cơ sở hạ tầng đang được sửa chữa, nâng cấp sẽ tạo điều kiện phát triển kinh tế - xã hội, giúp người dân xã Tân Hiệp có cuộc sống ngày càng ổn định, qua đó góp phần giúp cho phong trào TDĐKXDĐSVH trên địa bàn đạt hiệu quả cao

Hội thi giọng ca tài tử - cải lương huyện Tân Uyên lần 5: Xã Tân Hiệp nhất toàn đoàn 

Cập Nhật 27-10-2010

Hội thi Giọng ca tài tử - cải lương huyện Tân Uyên lần 5-2010 vừa kết thúc. Kết quả Nguyễn Văn Nghiêm đến từ xã Tân Hiệp đã xuất sắc đoạt giải nhất đơn ca nhóm tuổi từ 16 tuổi đến 40 tuổi. Giải nhất đơn ca nhóm tuổi từ 40 tuổi trở lên thuộc về Ngô Văn Đồng đến từ xã Hội Nghĩa. Giải nhất và nhì song ca lần lượt được trao cho: Văn Đồng - Hoài Duyên (Hội Nghĩa) và Hữu Phúc - Ngọc Hạnh (Tân Hiệp). Ngoài ra, BTC còn trao các giải thưởng khác như: thí sinh (TS) ca bài bản hay nhất cho Huỳnh Thị Nga (Tân Hiệp), TS ca vọng cổ hay nhất cho Nguyễn Văn Nghiêm (Hội Nghĩa), đơn vị có nhiều TS vào vòng chung kết nhất cho xã Tân Hiệp …  Với những thành tích cao đạt được tại hội thi, xã Tân Hiệp đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn. Giải nhì thuộc về xã Hội Nghĩa. Giải ba được trao cho xã Lạc An.

Quay lên trên