Kết quả tìm kiếm cho "xúc tiến"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 53

Hội thảo khoa học lịch sử: Xác định tiêu chí tôn vinh các đồng chí lãnh đạo cách mạng tiền bối, danh nhân và nhân vật lịch sử tiêu biểu của tỉnh 

Cập Nhật 06-09-2011

Hội Khoa học lịch sử tỉnh vừa tổ chức Hội thảo khoa học lịch sử xác định tiêu chí tôn vinh các đồng chí lãnh đạo cách mạng tiền bối tiêu biểu, danh nhân và nhân vật lịch sử tiêu biểu của tỉnh.

Môn bóng đá đại hội TDTT Bình Dương 2010: Đã xác định 3 đội đầu tiên vào bán kết 

Cập Nhật 29-01-2010

Chiều qua (28-1), môn bóng đá Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần III-2010 đã xác định được 3 đội đầu tiên giành quyền vào chơi vòng bán kết. Tại bảng A, đúng như dự đoán, đội Công an tỉnh Bình Dương với thực lực mạnh đã dễ dàng đoạt ngôi đầu bảng với 10 điểm sau 4 trận. Suất còn lại của bảng A vào bán kết đã thuộc về đội TX.TDM (9 điểm), sau khi giành chiến thắng trước đội tranh chấp trực tiếp là Phú Giáo ở lượt trận cuối cùng của bảng A. Trong khi đó, tại bảng B, ngoài Dĩ An (9 điểm) đã chắc chắn đoạt vé vào bán kết, thì suất còn lại là cuộc tranh chấp của 3 đội Thuận An, Dầu Tiếng và Khu công nghiệp Nam Tân Uyên. Thuận An hiện tại đang nắm giữ lợi thế rất lớn để cùng Dĩ An đi tiếp, vì trong trận đấu vào chiều nay (29-1) chỉ cần thắng Dầu Tiếng (4 điểm) là chắc suất vào bán kết, không cần quan tâm đến kết quả trận đấu còn lại.

Quay lên trên