Kết quả tìm kiếm cho "xuất khẩu Mỹ"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 32

Công ty sản xuất ván sàn Sao Nam: Dự kiến doanh số xuất khẩu vào thị trường Mỹ năm 2014 đạt trên 30 triệu USD 

Cập Nhật 24-10-2013

Bà Đỗ Thị Kim Loan, Tổng Giám đốc Công ty sản xuất ván sàn Sao Nam (KCN Nam Tân Uyên) cho biết, dự kiến năm 2014 doanh số xuất khẩu ván sàn của Sao Nam vào thị trường Mỹ là trên 30 triệu USD. Để đáp ứng yêu cầu về số lượng, chất lượng và uy tín, Sao Nam đang liên kết hoạt động Top sản xuất gồm nhiều nhà máy trên nền tảng công nghệ Engineer tiêu chuẩn châu Âu, đồng thời với việc chia sẻ đơn hàng nhằm bảo đảm sản xuất ổn định cho cả năm.

Vinamilk đạt chứng nhận xuất khẩu vào Mỹ 

Cập Nhật 02-07-2013

  Các sản phẩm sữa bột của Vinamilk sản xuất tại Nhà máy sữa bột Việt Nam không chỉ phục vụ thị trường trong nước mà sẽ còn xuất khẩu đi nhiều nước trên Thế giới trong đó có cả thị trường Mỹ.

Việt Nam đứng thứ 5 về xuất khẩu thủy sản vào Mỹ 

Cập Nhật 06-02-2013

Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP), Việt Nam đứng thứ 5 trong 130 nước xuất khẩu thủy sản vào Mỹ.

Xuất khẩu cá tra sang châu Mỹ tăng mạnh 

Cập Nhật 17-02-2012

 Năm 2012 các tỉnh ĐBSCL có kế hoạch xuất 600.000 tấn cá tra, tương đương với năm 2011.

Xuất khẩu 20 tấn bánh chưng sang Mỹ, Châu Âu 

Cập Nhật 06-01-2012

Để giúp bà con Việt Kiều ở Mỹ và Châu Âu có thêm hương vị quê nhà trong những ngày Tết Nguyên đán Nhâm Thìn sắp tới, cơ sở bánh chưng Trần Gia ở thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, đã hoàn tất thủ tục để xuất khẩu 20 tấn bánh chưng và nguyên liệu như lá dong phục vụ bà con người Việt xa quê hương.

Xuất khẩu cá tra vào thị trường Mỹ tăng gấp đôi 

Cập Nhật 20-09-2011

Hiệp hội Thủy sản quốc gia Mỹ vừa công bố danh sách 10 loại thủy sản được ưa chuộng nhất tại Mỹ năm 2010, trong đó cá pagasius (cá tra, cá ba sa) đứng ở vị trí thứ 9, tăng một bậc so với năm 2009.

Đẩy mạnh xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ 

Cập Nhật 14-09-2011

Bộ NN&PTNT vừa phê duyệt Ðề án xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ giai đoạn 2010-2015, đặt mục tiêu phấn đấu đến hết năm 2015, kim ngạch xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ đạt 1,6 tỷ USD. Ðể thực hiện được các mục tiêu trên, Bộ NN&PTNT cũng đưa ra các giải pháp thực hiện cụ thể: Tập trung xây dựng và phát triển vùng nguyên liệu ổn định và bền vững; chú trọng phát triển các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống với công nghệ có vốn đầu tư thấp, thu hồi nhanh, tiết kiệm nguyên liệu và có khả năng tạo thêm nhiều việc làm. Ngoài ra, cần có cơ chế chính sách khuyến khích nghệ nhân đào tạo nghề và truyền nghề; chú trọng phát triển đội ngũ các thợ giỏi tại các trường học, viện thiết kế...  Các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống

Mỹ nghệ xuất khẩu kém cạnh tranh vì đói vốn 

Cập Nhật 15-07-2011

Các công ty thủ công mỹ nghệ và đồ gỗ của Việt Nam chủ yếu có quy mô vừa và nhỏ, lại khó tiếp cận nguồn vốn vay do lãi suất quá cao, nên kém sức cạnh tranh so với các nước.

Quý 4 sẽ xúc tiến xuất khẩu sang thị trường Bắc Mỹ 

Cập Nhật 26-09-2010

Vụ Thị trường châu Mỹ (Bộ Công Thương) cho biết, trong quý 4-2010, vụ sẽ phối hợp với cơ quan Thương vụ Việt Nam tại Mexico và Canada thực hiện Chương trình xúc tiến xuất khẩu vào khu vực Bắc Mỹ năm 2010.

Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ: Kim ngạch chưa cao nhưng bền vững 

Cập Nhật 08-09-2010

Là một trong những ngành hàng xuất khẩu chủ lực của tỉnh hiện nay, ưu thế của ngành hàng thủ công mỹ nghệ (TCMN) so với các ngành hàng khác thật sự nổi bật. Ngoài việc tận dụng nguồn nguyên liệu tại chỗ, giá trị thực thu cao... xuất khẩu hàng TCMN còn góp phần chuyển tải nét đặc thù truyền thống dân tộc đến bạn bè quốc tế.

Quay lên trên