Tin vắn

Cập nhật: 06-04-2018 | 08:25:06

 - Quý I-2018, Liên đoàn Lao đng tỉnh phi hp cùng với các ngành chc năng thanh, kim tra vthực hin pháp luật lao đng ti 41 doanh nghip. Qua kiểm tra cho thấy, tình hình vi phạm pháp lut về Lut Lao đng, Lut Công đoàn và các quy đnh về an toàn vệ sinh lao đng vẫn xảy ra ở nhiều doanh nghiệp chủyếu là tăng ca quá nhiều, chưa huấn luyện an toàn vệ sinh cho người lao đng, chưa thu và trích kinh phí, đoàn phí công đoàn.

- Trong 3 năm qua, Liên đoàn Lao đng huyn Du Tiếng đã tng 380 suất quà cho công nhân lao đng khó khăn không có điu kin vquê ăn tết, tng 90 vé xe cho công nhân lao đng khó khăn. Đc biệt công đoàn đã phối hp vi chính quyền, chdoanh nghiệp tchức cho gn 7.000 lưt đoàn viên công đoàn đi tham quan, du lch. Ngoài ra các cấp công đoàn còn giám sát và tham mưu xét nâng lương đnh kỳ và nâng lương trưc thời hạn cho gn 800 cán b, công chức viên chức.

- Thời gian qua, Công ty TNHH Mt thành viên Du lch - Thương mại - Công đoàn tchức kinh doanh n đnh, triển khai công tác theo kế hoạch đề ra. Bình quân mi tháng, doanh thu ca công ty đạt hơn 7 tỷ đồng, bảo đảm vic làm thưng xuyên và thu nhập n đnh cho ngưi lao đng. (K.H)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=180
Quay lên trên