Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh:

Tổ chức hội thi “Tiếng hát karaoke thanh niên công nhân” năm 2018

Cập nhật: 06-09-2018 | 08:24:30

 Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức vòng chung kết hội thi “Tiếng hát karaoke TNCN” năm 2018.

Sau vòng sơ khảo, qua hơn 100 tiết mục dự thi của TNCN, Ban tổ chức hội thi đã chọn ra 12 tiết mục xuất sắc tham gia vòng chung kết để trao các giải nhất, nhì, ba và 9 giải khuyến khích cho các tiết mục dự thi. Các tiết mục đều hướng tới chủ đề ca ngợi quê hương đất nước; ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi truyền thống của giai cấp công nhân…

Ra mắt Câu lạc bộ Kết nối TNCN số 13

Dịp này, trung tâm cũng đã tổ chức thành lập Câu lạc bộ Kết nối TNCN số 13 và Câu lạc bộ Nối vòng tay lớn. Đến nay, trung tâm đã có 13 Câu lạc bộ Kết nối TNCN và 2 Câu lạc bộ Tình nguyện với hơn 500 TNCN tham gia. Dự kiến, sau chương trình này, trung tâm sẽ thành lập Câu lạc bộ Kết nối TNCN số 14 nhằm đẩy mạnh công tác đoàn kết, tập hợp TNCN.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên