Toyota Camry không còn tin cậy dù vẫn bán chạy

Cập nhật: 04-12-2013 | 00:00:00
Mặc cho sự xâm chiếm của các thương hiệu châu Á khác, Toyota Camry tiếp tục đứng đầu bảng doanh số bán ra tại Mỹ.

Kết thúc 9 tháng, Toyota Camry vững chắc ở ngôi đầu bảng doanh số tại Mỹ khi đạt con số 314.788 xe, trong khi đó đối  thủ Honda Accord đứng thứ hai với chỉ 247.847 xe. Sau đó là Nissan Altima và Honda Civic. 2013-Toyota-Camry-Hybrid-2199-1386046706 Toyota Camry vẫn bán chạy dù không còn độ tin cậy cao.

Toyota vẫn dẫn đần trong cuộc đua doanh số bán ra toàn cầu nhưng hãng xe Nhật đang dần mất đi sức mạnh trong độ tin cậy của các mẫu xe. Tổ chức uy tín Consumer Reports mới đây cho biết ba cái tên của Toyota không còn đứng trong danh sách các mẫu xe tin cậy nhất bao gồm Camry, RAV4 và Prius V Hybrid.

Đứng trên khía cạnh tập đoàn, Toyota vẫn đang có được vị thế vững chắc khi thương hiệu Lexus xếp thứ nhất về độ tin cậy, Toyota xếp thứ hai. Đối với khách hàng Mỹ thì điều này có vẻ không quan trọng lắm khi họ cần sở hữu một chiếc xe thực tế an toàn, đáng tin cậy hơn là trông đợi vào danh tiếng của nhà sản xuất.

Những người lái xe Toyota lâu năm rất ngạc nhiên vì Camry không được Consumer Reports đề cử, trong khi vẫn là mẫu xe bán chạy nhất tại Mỹ trong 11 năm qua. Mặc dù vậy, danh sách độ tin cậy xe hơi của tổ chức với hơn 8 triệu người theo dõi sẽ ảnh hưởng lớn đến lượng bán của Camry trong những năm tới.

Với các hãng xe Mỹ, GM đáng tin cậy nhất khi đứng ở vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng của Consumer Reports. Trong khi đó hai ông lớn khác là Ford và Chrysler vẫn chưa thể đạt độ tin cậy cần thiết với những công nghệ liên tục nâng cấp gần đây.

Theo VnE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên