TP.Thủ Dầu Một: Gần 500 thí sinh tham gia hội thi Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi năm 2024

Cập nhật: 05-06-2024 | 18:26:59

(BDO) Ngày 5-6, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao thành phố phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Thành đoàn TP.Thủ Dầu Một tổ chức hội thi Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi cấp thành phố lần thứ XV năm 2024.

 Các thí sinh thi vẽ cá nhân

Gần 500 thí sinh đến từ các trường mẫu giáo, tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố đã tranh tài vẽ tranh ở 2 hình thức: Vẽ cá nhân và vẽ tập thể. Các em đã thể hiện tác phẩm với nhiều nội dung, chủ đề phong phú, như: Lịch sử dân tộc, truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, ước mơ của em, quê hương, tình cảm gia đình, vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em, bảo vệ môi trường, biển đảo quê hương…

 Các thí sinh thi vẽ tập thể

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 124 giải thưởng. Trong đó, ở hình thức vẽ cá nhân khối mầm non có 20 giải, khối tiểu học có 59 giải, khối THCS có 25 giải; ở hình thức vẽ tập thể có 20 giải, gồm 2 giải A, 4 giải B, 4 giải C và 10 giải khuyến khích.

 Trao giải vẽ cá nhân cho các thí sinh đạt giải

Hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn thành phố trong dịp hè. Qua đó đẩy mạnh các hoạt động mỹ thuật trong và ngoài nhà trường, góp phần phát triển phong trào hội họa trong đối tượng thanh thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn thành phố.

Hồng Thuận - Quang Ngọ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=892
Quay lên trên