Trả giá vì lòng tham

Cập nhật: 15-10-2015 | 10:36:00

Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết, đã thực hiện lệnh bắt giữ Lê Trung Tính (SN 1994, quê Hậu Giang) do có hành vi trộm cắp tài sản. Bước đầu điều tra cho thấy, khoảng 14 giờ 50 phút ngày 6-9, chị N.H.A. (SN 1967, ngụ TP.HCM) cùng bạn đến quán karaoke C.T (P.Phú Hòa, TP.TDM) để hát karaoke. Đến khoảng 15 giờ 50 phút cùng ngày, chị A. ra ngoài đi vệ sinh và để một túi xách trên ghế salon. Khi quay lại, chị A. thấy bạn bè của mình đã thanh toán tiền và ra khỏi phòng nên chị A. cũng ra về mà không trở lại phòng karaoke. Sau khi đi đến quầy lễ tân của quán thì chị A. chợt nhớ đã để quên túi xách nên quay lại lấy thì thấy 2 nhân viên là Lê Trung Tính và V.H.T. đang dọn phòng. Tại đây khi chị A. hỏi thì Tính cầm túi xách đưa trả lại cho chị A. nhưng khi chị kiểm tra thì phát hiện mất số tiền khoảng 6,9 triệu đồng nên trình báo công an.

Qua làm việc với công an, Tính khai nhận khi dọn phòng thì phát hiện túi xách của chị A. bỏ quên nên nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Tính đã mở túi xách và thấy số tiền 6,9 triệu đồng nên đã lấy trộm và cất vào trong người.

 T.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=896
Quay lên trên