Trao giải cuộc thi viết chuyên luận tâm đắc ứng dụng laser công suất thấp

Cập nhật: 22-08-2015 | 17:48:31

(BDO) Ngày 22-8, Hội Laser y học tỉnh đã tổ chức tổng kết trao giải cuộc thi viết chuyên luận tâm đắc Ứng dụng laser công suất thấp năm 2015. Cuộc thi được hội phát động vào tháng 1-2015 dành cho các thầy thuốc đang thực hiện ứng dụng laser công suất thấp trong điều trị bệnh, các hội viên laser y học đã qua đào tạo kỹ thuật ứng dụng laser bán dẫn công suất thấp (BDCST) và laser nội mạch. Kết quả, Hội Laser y học tỉnh đã chọn trao giải cho 8 chuyên luận do 16 tác giả thực hiện. Giải nhất được trao cho Bác sỹ Nguyễn Văn Hòa và Y sỹ Võ Thành Nhân với chuyên luận Ứng dụng laser BDCST trong điều trị phục hồi chức năng vận động cho bệnh nhân sau tai biến mạch máu não thể nhồi máu não.

Ông Nguyễn Bình Phước, Phó giám đốc sở Khoa học công nghệ tỉnh trao giải cho các tác giả

Lương y Trần Đình Hợp, Chủ tịch Hội Laser tỉnh cho biết các đề tài dự thi lần này có tính mới, phản ánh thực trạng các bệnh phát triển ở cộng đồng, như: Bệnh suy giãn tĩnh mạch chân, chức năng vận động sau tai biến…

Đức Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=789
Quay lên trên