Trao quà cho công nhân có gia đình bị thiệt hại nặng do bão lũ

Cập nhật: 19-12-2020 | 14:48:34

(BDO) Sáng 19-12, Liên đoàn Lao động tỉnh (LĐLĐ) tổ chức trao quà hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động đang làm việc tại Bình Dương có gia đình bị ảnh hưởng nặng bởi bão, lũ vừa qua. Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc, ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.


Ông Nguyễn Văn Lộc trao quà cho công nhân lao động

Theo đó, 202 công nhân lao động, đoàn viên công đoàn có gia đình bị thiệt hại nặng nề do bão lũ tại các tỉnh miền Trung vừa qua tại công ty TNHH may mặc Leading Star Việt Nam và công ty TNHH Hansoll Vina đã được trao quà. Mỗi phần quà trị giá 3 triệu đồng, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng. Các trường hợp còn lại, LĐLĐ tiếp tục tổ chức các đợt trao tiếp theo sau khi đã xét xong hồ sơ.


Bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà cho công nhân lao động

Được biết, chỉ trong vòng hơn 1 tháng kể từ khi phát động quyên góp, ủng hộ, đến nay, LĐLĐ tỉnh đã tiếp nhận từ gần 600 đơn vị với tổng số tiền hơn 10 tỷ đồng. Đây là hoạt động nhằm chia sẻ phần nào khó khăn với gia đình công nhân lao động đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh, giúp họ yên tâm lao động sản xuất, ổn định đời sống.

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên