Triển khai gói vay hỗ trợ 20.000 tỷ đồng đến đoàn viên công đoàn, người lao động ở Bình Dương

Cập nhật: 27-10-2022 | 16:48:25

(BDO) Ngày 27-10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ ký kết biên bản ghi nhớ với Công ty Tài chính TNHH HD Saison và Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE Credit) triển khai thực hiện chương trình "Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động".


Ông Phan Văn Anh, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam phát biểu tại buổi lễ ký kết.

Theo đó, 2 công ty tài chính nói trên sẽ triển khai các gói vay tín dụng với lãi suất ưu đãi thấp hơn so với mức lãi suất thông thường của các công ty tài chính cho đoàn viên công đoàn, người lao động từ 50-70% khi vay tiêu dùng và 0% đối với vay trả góp mua phương tiện đi lại, đồ dùng, trang thiết bị gia đình... 

Ông Phan Văn Anh, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cho biết thực hiện triển khai gói vay hỗ trợ 20.000 tỷ đồng cho người lao động trên cả nước của Chính phủ, được Ngân hàng Nhà nước giới thiệu, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã ký kết phối hợp với 2 công ty tài chính HD Saison và FE Credit để thực hiện triển khai gói vay hỗ trợ đến đoàn viên công đoàn và người lao động. LĐLĐ tỉnh Bình Dương được Tổng LĐLĐ Việt Nam chọn là đơn vị đầu tiên trong cả nước thực hiện triển khai chủ trương này. 


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Bình Dương ký kết biên bản ghi nhớ với lãnh đạo 2 công ty tài chính.

Thông qua thỏa thuận hợp tác này nhằm tăng cường phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên công đoàn, người lao động. Trọng tâm là góp phần từng bước xóa tình trạng tín dụng đen trong các khu công nghiệp, khu nhà trọ công nhân; đồng thời góp phần nâng cao phúc lợi cho đoàn viên công đoàn, người lao động, thúc đẩy quảng bá thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của 2 công ty tài chính tham gia chương trình.

Tin, ảnh: Đỗ Trọng

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên