TX.Tân Uyên: Tập huấn công tác tài chính cho cán bộ công đoàn cơ sở

Cập nhật: 18-10-2022 | 15:30:28

(BDO) Sáng 18-10, Liên đoàn lao động TX.Tân Uyên tổ chức tập huấn công tác tài chính công đoàn cơ sở năm 2022 cho hơn 200 cán bộ là chủ tịch, phó chủ tịch và cán bộ phụ trách kế toán công đoàn cơ sở công ty, doanh nghiệp trên địa bàn thị xã. 


Các đại biểu tham dự buổi tập huấn

Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên triển khai, hướng dẫn các nội dung văn bản về tài chính công đoàn như: quy định thu, chi, quản lý tài chính, tài sản tại công đoàn cơ sở; quy định chế độ chi phụ cấp cán bộ công đoàn; quy định chế độ chi tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XIII Công đoàn Việt Nam; hướng dẫn các nghiệp vụ công tác tài chính công đoàn cho cán bộ Công đoàn cơ sở... 

Buổi tập huấn giúp cho cán bộ công đoàn cơ sở thực hiện tốt hơn trong việc chấp hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam và các quy định của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trong thời kỳ mới. 

Hồng Phương - Tuyến Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên