Trồng rau sạch cải thiện bữa ăn công nhân lao động

Cập nhật: 03-04-2024 | 09:30:03

 Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Maruichi Sunsteel (phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An) vừa phối hợp cùng Ban Giám đốc công ty tổ chức lễ ra mắt dự án công trình “Vườn rau Sunsco” với diện tích gần 1.000m2 trong khuôn viên sản xuất của công ty. Dự án được công nhân lao động của công ty đăng ký luân phiên trồng, chăm sóc và thu hoạch rau xanh nhằm cung cấp thực phẩm sạch phục vụ bữa cơm cho người lao động, cải thiện môi trường tại nơi làm việc và tăng diện tích mảng xanh đô thị.

Ông Nguyễn Tài Đương, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Maruichi Sunsteel, cho biết ngay sau khi ra mắt, vườn rau đã được xuống giống với hàng chục loại rau xanh, phù hợp với thổ nhưỡng và điều kiện chăm sóc. Ngoài giờ làm việc, công nhân từng bộ phận sẽ sắp xếp thời gian chăm bón và thu hoạch rau. Toàn bộ phân bón, dụng cụ sẽ được Ban Giám đốc công ty hỗ trợ.

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên