Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore: Sẽ tổ chức đám cưới tập thể cho khoảng 20 cặp vợ chồng

Cập nhật: 29-03-2024 | 08:25:41

 Nhằm hỗ trợ đoàn viên, người lao động đang làm việc tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) có hoàn cảnh khó khăn, Công đoàn VSIP đứng ra tổ chức đám cưới tập thể trang trọng, tiết kiệm và văn minh cho khoảng 20 cặp vợ chồng vào cuối tháng 10-2024.

Dự kiến trong ngày cưới, các cặp đôi sẽ được miễn phí các dịch vụ, như: Bánh cưới, hoa, rượu, trang phục, trang điểm trong ngày cưới. Cùng với đó, mỗi cặp đôi sẽ được Ban Tổ chức tặng cặp nhẫn cưới trị giá từ 6 - 8 triệu đồng; tặng thêm 1 ảnh cưới và 3 bàn tiệc mặn khoảng 30 khách. Bên cạnh đó, các công đoàn cơ sở sẽ có những phần quà gửi đến những cặp đôi trong ngày cưới.

Theo đó, các cặp đôi đăng ký phải có thời gian làm việc 5 năm trở lên, ưu tiên cho những lao động có hoàn cảnh khó khăn và có nhiều đóng góp cho tổ chức công đoàn. Chương trình trên đang được Công đoàn VSIP triển khai đến tất cả người lao động tại các công đoàn cơ sở.

Q.ĐIỀN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên