Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh: Tổ chức chương trình “Học kỳ hồng” miễn phí

Cập nhật: 06-07-2019 | 09:20:22

Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh sẽ tổ chức miễn phí chương trình Học kỳ hồng lần 1 năm 2019. Thời gian tổ chức vào ngày 20, 21-7, địa điểm tại trụ sở trung tâm (KCN Mỹ Phước, TX.Bến Cát).

Theo đó, đối tượng tham gia chương trình là con em thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn từ 8 - 12 tuổi. Thời gian đăng ký đến hết ngày 10- 7. Trong học kỳ, các em được sinh hoạt nhiều nội dung gồm tư vấn sức khỏe, khám bệnh, phát thuốc và hướng dẫn rửa tay bằng xà phòng đúng cách; nghe chuyên đề phòng chống tai nạn thương tích và xâm hại trẻ em; học và trải nghiệm các hoạt động kỹ năng; chuyên đề “Gia đình và giá trị cuộc sống”; tham gia chương trình “Tài năng tỏa sáng” và vui ánh lửa trại, các hoạt động công tác từ thiện. Các em tham gia chương trình sẽ được Ban tổ chức bố trí ăn, nghỉ tại trung tâm.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên