Trường hợp nữ nhân viên có chồng tiếp xúc gián tiếp bệnh nhân 34: Kịp thời cách ly, sức khỏe bình thường không có biểu hiện bệnh

Cập nhật: 16-03-2020 | 11:40:39

(BDO) Sáng 16-3, trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương về trường hợp chị N.T.T.T., nhân viên Sở Tài Chính tỉnh có tiếp xúc xa với bệnh nhân nhiễm Covid-19 số 34, ông Nguyễn Văn Đức, Giám đốc Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một cho biết: “Qua điều tra, xác minh, chị N.T.T.T., trú tại phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một có tiếp xúc xa với bệnh nhân nhiễm Covid-19 số 34. Theo sơ đồ phân loại cách ly người nhiễm Covid-19 của Bộ Y tế thì chị N.T.T.T. thuộc trường hợp F6. Hiện nay, chị N.T.T.T. đang thực hiện các biện pháp cách ly tại nhà, sức khỏe ổn định, bình thường, không có triệu chứng Covid-19. Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một hàng ngày kiểm tra thân nhiệt, theo dõi sức khỏe 2 lần/ ngày và có báo cáo về Sở Y tế tỉnh”.

Được biết, trước đó anh V.T.D. (chồng chị N.T.T.T.) có tiếp xúc gián tiếp với bệnh nhân nhiễm Covid-19 số 34 thuộc trường hợp F5.

Kim Hà 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2750
Quay lên trên