Tuyên dương tập thể, cá nhân và trao quà hỗ trợ công nhân lao động khó khăn

Cập nhật: 05-01-2024 | 18:25:03

(BDO) Ngày 5-1, Công đoàn các KCN Bình Dương tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023. 

Công đoàn các KCN trao quà hỗ trợ công nhân lao động khó khăn bị ảnh hưởng do Covid-19.

 Công đoàn cơ sở hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được tuyên dương, nhận cờ thi đua của LĐLĐ tỉnh.

Năm 2023, Công đoàn các KCN Bình Dương đã làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, triển khai các chủ trương, chính sách đến đoàn viên công đoàn, CNLĐ. Đồng thời, chăm lo, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của người lao động; phối hợp giải quyết tốt các vụ việc tranh chấp lao động tập thể, nâng cao uy tín, vị thế của tổ chức công đoàn. 

Công đoàn các KCN khai mạc Phiên chợ Tết công đoàn lần thứ 2 tại Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh

Công đoàn các KCN đã kết nạp gần 14.000 đoàn viên công đoàn, thành lập được 18 công đoàn cơ sở mới, đạt và vượt kế hoạch đề ra; tổ chức hội nghị người lao động, đối thoại tại nơi làm việc, ký kết thỏa ước lao động tập thể đạt từ 95% trở lên.

Công đoàn các KCN tặng hàng ngàn phần quà tết cho những trường hợp đoàn viên, người lao động khó khăn

Tại hội nghị đã tuyên dương, khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2023; trao quà hỗ trợ cho trẻ em mồ côi, công nhân lao động khó khăn bị ảnh hưởng do Covid-19.

Sáng cùng ngày, Công đoàn các KCN đã khai mạc Phiên chợ Tết công đoàn lần thứ 2 tại Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh, tặng hàng ngàn phần quà tết cho những trường hợp đoàn viên, người lao động khó khăn.

HỒ VĂN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên