Nhiều hoạt động chăm lo tốt cho công đoàn viên, người lao động

Cập nhật: 30-12-2023 | 06:40:53

(BDO) Ngày 29-12, LĐLĐ huyện Bàu Bàng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Dự hội nghị có bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.

Bà Nguyễn Kim Loan trao bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho các cá nhân

LĐLĐ huyện Bàu Bàng hiện quản lý 195 công đoàn cơ sở trực thuộc với 31.069 đoàn viên, công đoàn/32.657 công nhân lao động. Trong năm qua, được sự quan tâm chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh, Huyện ủy và hỗ trợ của UBND huyện, LĐLĐ huyện cùng với các công đoàn cơ sở đã tổ chức tốt nhiều hoạt động phong phú, thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, như: thăm hỏi kịp thời các trường hợp công nhân lao động bị tai nạn lao động, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi do cha mẹ mất trong đại dịch Covid...

Bà Nguyễn Kim Loan trao bằng khen của tỉnh cho các cá nhân

Dịp này, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tặng kỷ niệm chương cho 2 cá nhân “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn”; tặng bằng khen cho 1 tập thể, 14 cá nhân. 

Bà Phạm Nguyễn Uyên Chi, Chủ tịch LĐLĐ huyện Bàu Bàng trao giấy khen cho các tập thể

LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen cho 9 tập thể, 44 cá nhân có phong trào thi đua xuất sắc nhất năm 2023. LĐLĐ huyện tặng giấy khen cho nhiều tập thể và nhiều cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2023. 

Hồng Phương - Hữu Hoàng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên