Lắng nghe kiến nghị của đoàn viên, người lao động và doanh nghiệp

Cập nhật: 24-04-2024 | 17:45:57

(BDO) Chiều 24-4, tại Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh (phường An Phú, TP.Thuận An), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức hội nghị gặp gỡ đoàn viên, người lao động và doanh nghiệp chuyển đổi công năng, di dời vào các khu, cụm công nghiệp. Tham dự hội nghị có đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các sở, ngành và UBND TP.Thủ Dầu Một, TP.Thuận An, TP.Dĩ An, TP.Tân Uyên và TX.Bến Cát.

 Người lao động và doanh nghiệp nêu ý kiến tại hội nghị

Tại hội nghị, đoàn viên, người lao động và các doanh nghiệp đã đặt câu hỏi xoay quanh vấn đề về chính sách hỗ trợ di dời; chính sách hỗ trợ nhà ở cho người lao động trong doanh nghiệp bị di dời; các vấn đề về nhà trẻ, trường học cho con em người lao động; chính sách bảo hiểm xã hội, trợ cấp...

Lãnh đạo sở, ngành liên quan đã trả lời các kiến nghị, khó khăn, vướng mắc của đoàn viên, người lao động và các doanh nghiệp nêu ra.

  Đại diện UBND TP.Thuận An trả lời kiến nghị của đoàn viên, người lao động và doanh nghiệp

Bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết, hội nghị nhằm nắm bắt, lắng nghe phản ánh những thuận lợi, khó khăn của người lao động và doanh nghiệp khi thực hiện chủ trương di dời. Từ đó, có cơ sở phối hợp với các địa phương, đơn vị tham mưu tỉnh những chính sách phù hợp hỗ trợ đoàn viên, người lao động và doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp sớm đi vào hoạt động sản xuất, kinh doanh, người lao động sớm ổn định việc làm và cuộc sống. 

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên