TX.Bến Cát: Ra mắt 2 đơn vị tự vệ

Cập nhật: 09-12-2020 | 20:45:38

Ban Chỉ huy Quân sự TX.Bến Cát vừa tổ chức công bố quyết định thành lập và ra mắt 2 đơn vị tự vệ của trường THPT Bến Cát và trường THPT Tây Nam.

Theo đó, mỗi trường có 1 tiểu đội tự vệ, gồm 9 thành viên, biên chế 1 tiểu đội trưởng và 8 chiến sĩ. Đội tự vệ có nhiệm vụ phối hợp hoạt động và thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao theo Luật Dân quân tự vệ; xác định lập trường tư tưởng vững vàng, tuyệt đối trung thành với đường lối, chủ trương của Đảng, nêu cao tinh thần trách nhiệm trên mọi mặt công tác, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ do Đảng ủy và Ban giám hiệu nhà trường giao phó. Đồng thời, đội tự vệ sẽ tích cực tham gia các nhiệm vụ chung của lực lượng vũ trang thị xã, nhằm xây dựng nhà trường vững mạnh toàn diện, góp phần xây dựng lực lượng dân quân tự vệ “vững mạnh - rộng khắp”.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=385
Quay lên trên