TX.Bến Cát: Trao giấy chứng nhận lý luận chính trị cho đảng viên mới

Cập nhật: 25-07-2016 | 10:05:03

Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Bến Cát vừa phối hợp với Ban Tổ chức Thị ủy Bến Cát tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới.

Trong 7 ngày tham gia lớp bồi dưỡng, các đảng viên mới đã được học 9 chuyên đề lý luận; đồng thời được quán triệt Kết luận số 21 ngày 25-5-2012 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí. Dịp này, trung tâm đã trao giấy chứng nhận cho 197 đảng viên (ảnh), trong đó 98 học viên đạt loại giỏi và 99 học viên đạt loại khá. Lớp học nhằm giúp cho đảng viên mới nắm vững những kiến thức cơ bản, cốt lõi về chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề của đường lối cách mạng Việt Nam và nhiệm vụ của người đảng viên. Trên cơ sở đó, mỗi đảng viên mới sẽ xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tin, ảnh: TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên