TX.Dĩ An: Tuyên dương những tập thể, cá nhân làm theo lời Bác

Cập nhật: 04-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (4-4), Thị ủy Dĩ An (Bình Dương) đã long trọng tổ chức Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 03 và tuyên dương khen thưởng những tập thể, cá nhân điển hình trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

  Giao lưu với một số cá nhân điển hình tiêu biểu làm theo Bác Sau 2 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, trên toàn thị xã, việc học tập và làm theo Bác đã có tác động tích cực, trở thành nếp sống, nếp nghĩ của mỗi lãnh đạo, cán bộ đảng viên, công chức. Qua đó đã thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân, chức sắc tôn giáo, người tu hành tự giác “làm theo” Bác. Đặc biệt, để việc thực hiện Chỉ thị 03 trở thành nhiệm vụ, việc làm thường xuyên hàng ngày, từng cấp ủy, thủ trưởng cơ quan, đơn vị đã gắn với việc thực hiện các nghị quyết của Đảng, nhất là Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI). Do vậy, việc thực hiện Chỉ thị 03 không chỉ góp phần nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng, phẩm chất đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên mà còn góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh mà Nghị quyết Đảng bộ thị xã đã đề ra.   

Hội nghị còn tổ chức giao lưu với một số cá nhân điển hình trong việc noi theo gương Bác.

Dịp này, Thị ủy Dĩ An trao giấy khen cho 22 tập thể và 66 cá nhân điển hình tiêu biểu làm theo lời Bác.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên