Ủy ban Hội LHTN khối doanh nghiệp tỉnh: Tập huấn kỹ năng phòng tránh các bệnh thường gặp và tai nạn lao động

Cập nhật: 08-10-2022 | 08:24:09

 Nhằm giúp cho đoàn viên thanh niên trong các doanh nghiệp nắm rõ các kiến thức về phòng tránh bệnh thường gặp và tai nạn trong lao động và cuộc sống thường ngày, Ủy ban Hội LHTN khối Doanh nghiệp tỉnh vừa phối hợp cùng Công đoàn Công ty TNHH Earth Coporation Việt Nam tổ chức chương trình tập huấn các kỹ năng phòng tránh các bệnh thường gặp và tai nạn lao động trong thanh niên công nhân (TNCN).

Tham gia chương trình, TNCN đã được chia sẻ những thông tin hữu ích và cách phòng tránh các bệnh thường gặp do thay đổi thời tiết gây ra và được giải đáp các thắc mắc liên quan đến sức khỏe trong đời sống thường ngày. Đây là hoạt động thường niên do Ủy ban Hội LHTN khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức nhằm nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe và kỹ năng bảo vệ sức khỏe trong lao động cho TNCN tại các công ty.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên