Vui tết cùng người lao động Công ty cổ phần Đại Thiên Lộc

Cập nhật: 31-01-2016 | 09:07:51

(BDO) Chiều  30-1, Công ty cổ phần Đại Thiên Lộc, KCN Sóng Thần III, Thành phố mới Bình Dương đã tổ chức tất niên, vui tết cùng người lao động.

Người lao động tham gia bốc thăm trúng thưởng và nhận quà dịp tổng kết hoạt động năm 2015.

Là nhà sản xuất tôn, thép ống, thép lá mạ các loại thương hiệu Đại Thiên Lộc, bên cạnh việc chăm lo tốt đời sống của lao động, sản phẩm tiêu thu mạnh trong nước và xuất khẩu, Công ty cổ phần Đại Thiên Lộc còn là doanh nghiệp tích cực tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, từ thiện xã hội, phát học bổng cho sinh viên học sinh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Cùng với việc tri ân, khen thưởng khách hàng, đại lý có doanh thu tốt, lễ tổng kết còn là dịp để cán bộ công nhân viên, người lao động trong công ty chung vui sau một năm tích cực lao động sản xuất và được nhận quà, thưởng tết từ lãnh đạo doanh nghiệp. Cùng với các hoạt động văn nghệ, còn có tết mục “bốc thăm trúng thưởng” với nhiều phần quá ý nghĩa, giá trị góp phần thắt chặt tình đoàn kết gắn bó giữa người lao động với doanh nghiệp.

Duy Chí


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên