Phóng sự

Bộ sưu tập độc đáo của một cựu chiến binh

Sau hơn nửa thế kỷ cất công sưu tầm, cựu chiến binh Nguyễn Tiến Bình (ngụ phường Mỹ Phước, TP.Bến Cát) đã có hàng trăm ấn phẩm báo chí ghi lại những thời khắc lịch sử của cách mạng Việt Nam.

Câu chuyện Pandora đầu tư dự án hơn 150 triệu USD, sử dụng 100% năng lượng tái tạo tại VSIP III trở nên hứng khởi trong ngày khởi công xây dựng.

Mùa mưa đã bắt đầu nhưng một số con kênh chưa có dấu hiệu “đổi màu” vì nguồn nước vẫn bị ô nhiễm, rác lắng đọng gây tắc nghẽn dòng chảy.

Tròn 35 năm thành lập Ban Liên lạc Quân dân y Chiến khu Đ - miền Đông Nam bộ và sau 49 năm kể từ ngày đất nước thống nhất, người nhỏ tuổi nhất của lực lượng quân dân y tham gia kháng chiến cứu quốc ngày nào giờ cũng ngót nghét 70.

Năm 2009, anh Luke Johnston bắt đầu hành trình sang Việt Nam với mong muốn thay cha - một cựu binh Úc, tìm lại hài cốt và kỷ vật của những chiến sĩ cách mạng Việt Nam đã hy sinh trong thời chiến.

Cùng với nhiều tỉnh, thành trên cả nước, Bình Dương cũng đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt kéo dài. Trong những ngày thời tiết khắc nghiệt này, người dân phải tìm mọi cách để chống chọi với cái nóng oi bức.

Có một địa chỉ cũng phục vụ cơm trưa cho mọi người nhưng lạ lắm! Lạ ở chỗ là người ăn không phải tốn tiền mua mà còn được tiếp đón rất nhiệt tình, chu đáo.

Hiểu tầm quan trọng của công tác bảo vệ môi trường (BVMT), nhiều địa phương trong tỉnh đã triển khai các mô hình hiệu quả.

(BDO) Được du học, tiếp xúc với nhiều mô hình kinh doanh hiệu quả ở thành thị nhưng có những người trẻ lại chọn trở về quê hương Bình Dương làm nông dân.

Trong những năm kháng chiến chống Mỹ cứu nước, đại tá, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Thầy thuốc nhân dân Phạm Văn Trọng đã cứu sống được nhiều thương binh trong các trận đánh ác liệt ở chiến trường...

Mặc dù chưa đến ngày lễ chính, nhưng những ngày qua, không khí Lễ hội Rằm tháng giêng năm 2024 trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra hết sức rộn ràng, ý nghĩa.

Chào xuân mới Giáp Thìn 2024, thời điểm này trên các ngã đường phố thị Bình Dương rực rỡ sắc màu cờ, hoa.

“Xuân đã đến rồi, gieo rắc ngàn hồn hoa xuống đời...”. Lời ca phát ra từ chiếc loa di động trong mái chòi nhỏ ngân vang…

Quay lên trên