Xe rơi xuống vực sâu 50m, 21 người tử nạn

Cập nhật: 24-10-2013 | 00:00:00

Tai nạn thảm khốc xảy ra vào đêm qua (23-10) tại tỉnh Lampang, cách Bangkok hơn 600km về phía Bắc.

Vụ việc khiến 21 người Thái Lan thiệt mạng. Chiếc xe gặp nạn rơi xuống vực sâu hơn 50m bên đường tại một khúc cua có nhiều góc khuất và tầm nhìn bị ảnh hưởng.

Các nhà chức trách Thái Lan đã điều động khẩn cấp nhiều xe cấp cứu và xe cứu hộ để cẩu chiếc xe bị tai nạn ngay trong đêm qua.

Theo thông tin mới nhất, 17 người bị thương đã được kịp thời đưa tới các bệnh viện, tuy nhiên có một số người bị thương rất nặng.

  Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc

Theo đánh giá ban đầu, tài xế không thông thạo đoạn đường này và lái xe với tốc độ cao là nguyên nhân khiến cho chiếc xe này lao ra khỏi đường và rơi xuống vực sâu.

Khu vực phía Bắc Thái Lan hay xảy ra các tai nạn giao thông đường bộ thảm khốc do nhiều tuyến đường xây dựng với chất lượng rất tốt nhưng nằm nằm trên địa hình không bằng phẳng, nhiều đèo và vực thẳm dọc bên đường.

Các lỗi lái xe thường hay gặp phải là đi với tốc độ cao, lấn đường dẫn đến mất lái khi có xe ngược chiều hay vào cua không kịp nên rơi xuống vực ngang đường.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên