100% khu ấp xây dựng nội dung quy ước về bảo vệ môi trường

Cập nhật: 25-09-2015 | 08:11:41

Thực hiện các nội dung hoạt động phối hợp về bảo vệ môi trường (BVMT) giữa Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Sở Tài nguyên - Môi trường giai đoạn 2011-2015, trong thời gian qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Sở Tài nguyên - Môi trường đã tạo điều kiện để mỗi người dân phát huy quyền làm chủ, nâng cao tính tích cực, chủ động trong việc xây dựng, thực hiện các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước cũng như các quy chế, quy ước của cộng đồng liên quan đến BVMT.

Thông qua việc bình xét công nhận các danh hiệu văn hóa, hàng năm các hộ gia đình ở các khu dân cư đã tham gia đóng góp xây dựng các tiêu chí thực hiện BVMT. Từ khi thực hiện công tác BVMT đến nay, các nội dung về BVMT đã được cụ thể hóa thành tiêu chuẩn đăng ký thực hiện gia đình văn hóa. Đến nay, 100% khu - ấp trên địa bàn tỉnh đã xây dựng được quy ước, trong đó có nội dung quy ước về BVMT.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên