Bàu Bàng: Xử phạt 90 trường hợp vi phạm quy hoạch xây dựng

Cập nhật: 22-12-2017 | 08:17:17

Năm 2017, huyện Bàu Bàng đã cấp phép xây dựng cho 121 công trình xây dựng nhà ở với diện tích 57.361,7m2. Qua công tác thanh, kiểm tra, ngành chức năng của huyện đã nhắc nhở các trường hợp xây dựng nhà trái phép, lấn chiếm hành lang bảo vệ đường bộ và lập biên bản 90 trường hợp xây dựng không phép, sai giấy phép xây dựng, xử phạt với số tiền 197,375 triệu đồng.

Trong năm, huyện Bàu Bàng đã phê duyệt Nhiệm vụ và Đồ án quy hoạch chi tiết 1/500 của 6 khu dân cư thuộc Khu công nghiệp và Đô thị Bàu Bàng (do Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH MTV làm chủ đầu tư) và khu nhà ở nông thôn mới Huỳnh Gia Phát. Huyện cũng đã hoàn thành điều chỉnh Quy hoạch đô thị loại V xã Lai Uyên và điều chỉnh Quy hoạch chung đô thị Bàu Bàng, Đề án phân loại đô thị…

KHÁNH ĐĂNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên