Chia sẻ bài viết lên facebook

Bộ Tài chính tặng 4.000 túi quà cho các hoàn cảnh khó khăn ở Bình Dương

Cập nhật: 12-09-2021 | 21:19:59

(BDO) Bộ Tài chính vừa có công văn gửi Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương về việc trao tặng quà an sinh xã hội nhằm chia sẻ phần nào khó khăn với nhân dân trong tỉnh đang gặp phải do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Theo đó, Bộ Tài chính sẽ gửi 4.000 túi quà tới các cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại tỉnh. Mỗi cá nhân, gia đình khó khăn sẽ nhận 1 túi quà là hàng hóa thiết yếu trị giá 300.000 đồng.

Bộ đội trao hỗ trợ lương thực cho người dân. Ảnh minh họa. Ảnh: Minh Duy

Bộ Tài chính đề nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm đầu mối tiếp nhận 4.000 túi quà nói trên. Bộ Tài chính giao Tập đoàn Bảo Việt phối hợp cùng Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam căn cứ tình hình, điều kiện thực tế, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng của địa phương để tổ chức trao tặng quà đến các cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Đây là đóng góp của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành tài chính nhằm chia sẻ một phần khó khăn để cùng với người dân các địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 sớm vượt qua khó khăn, đẩy lùi dịch bệnh.

Hồng Thuận 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên