Các nhà hàng, quán ăn bắt đầu trở lại kinh doanh

Cập nhật: 26-02-2021 | 19:36:08

(BDO) Trước thông tin UBND tỉnh vừa ký công văn nới lỏng biện pháp hành chính, ngay trong chiều 26-2, nhiều quán ăn, cà phê trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức dọn dẹp vệ sinh, xịt rửa, lau chùi bàn ghế sau một thời gian tạm nghỉ để thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh.

Nhiều chủ cửa hàng cho biết, được mở cửa trở lại là niềm vui lớn với kinh doanh. Tuy nhiên, công tác phòng, chống dịch bệnh phải được song hành. Nhân viên phục vụ quán phải đeo khẩu trang phòng dịch. Nhiều quán sắp đặt thưa bàn ghế, thực hiện tốt phòng, chống dịch bệnh trong tình hình mới.

Nhiều quán cà phê, quán ăn trên đường 30-4 và đại lộ Bình Dương, phường Phú Hòa và tại khu dân cư Chánh Nghĩa, phường Chánh Nghĩa tiến hành xịt rửa, lau chùi chuẩn bị kinh doanh trở lại

Tại phường Phú Hòa, địa phương bị phong tỏa một số khu dân cư trước tết sẽ thực hiện nghiêm việc kiểm tra, giám sát các hộ kinh doanh để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh. Ông Phan Công Khanh, Bí thư Đảng ủy phường cho biết: “Các tổ kiểm tra, giám sát về phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn sẽ thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở các hộ kinh doanh trong khâu chủ động phòng dịch như: khử khuẩn, đeo khẩu trang và sẽ xử lý nghiêm những dịch vụ không được phép kinh doanh nếu mở cửa hoạt động như làm đẹp, massage, karaoke...”.

Quang Tám

Chia sẻ bài viết
Tags
kinh doanh

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên