Cảnh sát Mỹ bắn hạ một nghi can ngoài nhà Quốc hội

Cập nhật: 04-10-2013 | 00:00:00

  Chiếc xe của nghi can nằm trên bãi cỏ gần một cổng kiểm soát an ninh của Đồi Capitol. (Ảnh: AP)Một quan chức Mỹ cho biết ngày 3-10, một phụ nữ bị tình nghi liên quan tới vụ rượt đuổi xe tại thủ đô Washington đã bị cảnh sát bắn chết bên ngoài trụ sở Quốc hội Mỹ.

Vụ việc khiến Quốc hội Mỹ phải đóng cửa trong thời gian ngắn xảy ra khi phụ nữ trên tìm cách đâm vào rào chắn an ninh bên ngoài Nhà Trắng. Một cảnh sát của trụ sở Quốc hội đã bị thương khi chiếc xe do nghi can điều khiển va chạm bên ngoài tòa nhà.

Kênh truyền hình CNN đưa tin Hạ viện và Thượng viện Mỹ đang trong phiên họp khi xảy ra nổ súng. Theo CNN, cảnh sát đã đuổi theo một chiếc xe ở gần Nhà Trắng tới trụ sở Quốc hội và đã xảy ra nổ súng khi tài xế xe này tìm cách trốn thoát.

Vụ nổ súng xảy ra gần trụ sở thứ ba của Thượng viện Mỹ (Hart Senate Office Building) nằm giữa Phố số 2 với Đại lộ Constitution, chỉ cách Tòa án Tối cao vài tòa nhà.

Tới 19h00' giờ GMT, lệnh phong tỏa an ninh đã được dỡ bỏ.

Các lực lượng an ninh khẳng định vụ việc không liên quan tới khủng bố và có một trẻ em ở trên chiếc xe do nghi can trên điều khiển./.

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên