Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Bắc Tân Uyên: Cập nhật, chỉnh lý tốt thông tin biến động về đất đai

Cập nhật: 27-10-2016 | 09:04:58

5 tháng gần đây, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Bắc Tân Uyên đã triển khai thực hiện công tác cập nhật, chỉnh lý thông tin biến động về đất đai. Kết quả có 152 thửa đất được đăng ký đất đai, tài sản gắn liền với đất lần đầu; 2.106 thửa đất được đăng ký thế chấp, xóa thế chấp; 767 thửa đất được chuyển quyền sử dụng toàn bộ thửa đất; 307 thửa đất được chuyển quyền sử dụng một phần thửa đất; 135 thửa đất được thay đổi thông tin về thửa đất, tài sản gắn liền với đất; 63 thửa đất được cấp đổi, cấp lại giấy chứng nhận và 2.024 thửa đất được thay đổi khc...

Việc cập nhật, chỉnh lý biến động vo sổ sách địa chính được Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Bắc Tân Uyên thực hiện đầy đủ, kịp thời. Ban Giám đốc ở đây cho biết, nguồn cơ sở dữ liệu được kế thừa từ Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất huyện Tân Uyên, thông qua phần mềm chuyên dụng, như MicroStaion, Famis, Vilis 2.0 và hồ sơ sổ sách địa chính để đáp ứng trong việc vận hành thường xuyên, bảo đảm phục vụ tốt công việc hàng ngày.

P.V 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên