Chó chưa sinh con cho mèo bú sữa

Cập nhật: 17-08-2013 | 00:00:00

Một con chó thân thiện ở bang Tennessee, Mỹ đã nhận một chú mèo bị bỏ rơi con làm “con nuôi”. Đáng chú ý hơn là con chó lại có sữa và thường cho mèo bú sữa của mình.

Theo tờ NBC News, con chó cái tên Ba Boo (3 tuổi) chưa bao giờ sinh con. Chủ nhân của nó là cô Sherry Brandt cho biết Ba Boo rất hiền lành và chỉ thích ở nhà.

Con gái của cô Brandt đã cưu mang một chú mèo bị bỏ rơi tại một bãi đậu xe và đem về nhà nuôi. Con mèo được đặt tên là Ally.

Chú chó Ba Boo và mèo Ally

Ba Boo và Ally ngay sau đó đã trở nên thân thiết và dường như không khi nào rời xa nhau. Ít lâu sau, gia đình cô Brandt phát hiện thấy vú của Ba Boo căng phồng lên.

Cô Brandt nói: “Tôi nghĩ Ba Boo không thể có sữa bởi vì nó chưa bao giờ sinh con và nuôi con”.

"Con mèo Ally dường như nghĩ rằng Ba Boo là mẹ của mình và thường tìm đến Ba Boo để bú sữa. Còn Ba Boo cũng tin  Ally là con nên chúng rất thân thiện với nhau".

"Thật là một điều kỳ diệu khi Ba Boo có thể tiết ra sữa và đóng vai trò làm mẹ của chú mèo Ally”, cô Brandt cho biết thêm.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên