TP.Thuận An

Giữa nhiệm kỳ 2020-2025, TP.Thuận An đã đạt được những kết quả quan trọng trên các lĩnh vực, với 20/26 chỉ tiêu đạt và vượt, 6/26 chỉ tiêu gần đạt so với nghị quyết.

Để xây dựng TP.Thuận An trở thành đô thị xanh, sạch, đẹp, thời gian qua các phường trên địa bàn đã chú trọng đẩy mạnh các phong trào thi đua,

Để trở thành một trung tâm đô thị, dịch vụ, công nghiệp, TP.Thuận An cần sớm có hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại.

Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An vừa tổ chức trao 100 phần quà cho hội viên Hội Người cao tuổi, hội viên Hội Nạn nhân da cam/dioxin có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Bình Chuẩn là phường đã có nhiều giải pháp, cách làm hay nhằm thực hiện tốt Đề án Xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh (VH-VM) đô thị giai đoạn 2022-2025,

Thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân phường Lái Thiêu đã có nhiều nỗ lực trong xây dựng văn minh đô thị (VMĐT).

Thời gian qua, TP.Thuận An xác định xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh (VH-VM) đô thị là một cuộc vận động lớn, có ý nghĩa quan trọng trong việc phát triển đô thị theo hướng văn minh, hiện đại.

UBND phường An Thạnh vừa phối hợp với Trung tâm Khởi nghiệp và Sáng tạo trường Đại học Thủy Lợi và Câu lạc bộ Doanh nghiệp phường An Thạnh tổ chức chương trình tư vấn hướng nghiệp, khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo...

Bắt đầu phát động từ tháng 6-2023, Hội thi sáng tạo trẻ năm 2023 do Phường đoàn Lái Thiêu phối hợp với Câu lạc bộ Sáng tạo trẻ phường tổ chức đã thu hút 5 đội tham gia.

Về Thuận An, chúng tôi có dịp gặp và trò chuyện với anh Trần Văn Thanh (sinh năm 1968) ở phường An Thạnh, một người tích cực trong phong trào từ thiện xã hội ở địa phương.

Để thanh thiếu nhi có kỳ nghỉ hè an toàn, vui tươi và bổ ích, Thành đoàn Thuận An cùng các cơ sở Đoàn trên địa bàn đã triển khai nhiều chương trình và hoạt động đa dạng.

Bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em là trách nhiệm của mỗi gia đình và toàn xã hội. Với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất giúp đỡ học sinh vượt khó vươn lên, thời gian qua, TP.Thuận An luôn quan tâm thực hiện...

Quay lên trên