TP.Thuận An

Hiện trên địa bàn TP.Thuận An còn 4 điểm ngập do tỉnh quản lý và 7 điểm ngập do thành phố quản lý. Để phát triển đô thị, nâng cao đời sống người dân, TP.Thuận An đang nỗ lực xử lý các điểm ngập ngay trong mùa mưa năm nay.

Vừa qua, Đảng ủy, HĐND, Ủy ban MTTQ Việt Nam cùng các ngành, đoàn thể phường An Phú đã tổchức thực hiện mô hình “Lắng nghe dân nói” tại điểm công cộng trên địa bàn khu phố 1B.

Thực hiện Đề án “Xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị” giai đoạn 2022-2025, thời gian qua phường Lái Thiêu đã triển khai nhiều hoạt động đạt hiệu quả.

Trong 3 năm qua, Đảng ủy phường Hưng Định đã triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường nhiệm kỳ 2020- 2025 đạt được nhiều kết quả tích cực.

Tại TP.Thuận An, trong 20 năm qua, MTTQ các cấp từ thành phố đến các khu phố… đã quan tâm thực hiện hiệu quả Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc (ĐĐKTDT) ở khu dân cư.

Với sự quyết tâm của toàn Đảng bộ và nhân dân, sự đoàn kết, năng động, sáng tạo, nỗ lực vượt qua khó khăn của Thành ủy Thuận An trong việc chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ,

Ngày 24-6, Hội Chữ thập đỏ phường An Thạnh đã tổ chức phiên “Chợ 0 đồng” và “Vòng tay nhân ái” nhằm hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Phường đoàn Hưng Định vừa phối hợp cùng UBND phuờng và Hội LHPN phường tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Gia đình hạnh phúc là nền tảng của quốc gia thịnh vượng” với sự tham dự của nhiều đoàn viên, hội viên trên địa bàn.

Để tạo thêm nhiều sân chơi hè bổ ích cho các đối tượng học sinh, thanh thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn thành phố, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thuận An đã và đang triển khai tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa.

Về Lái Thiêu hôm nay chúng ta đều có thể cảm nhận được địa phương này đang có bước chuyển mình rõ nét, mang dáng vóc đô thị văn minh, hiện đại.

Là một trong những địa phương có tốc độ phát triển công nghiệp nhanh, song TP.Thuận An cũng là địa phương còn giữ lại diện tích vườn cây ăn trái rất giá trị.

Phòng Văn hóa Thông tin TP.Thuận An phối hợp với phường An Thạnh vừa tổ chức lễ phát động phong trào toàn dân rèn luyện môn bơi, phòng chống đuối nước năm 2023.

Quay lên trên